เจ้าป่าถกผีขอยืม"เฮนเดอร์สัน"เฝ้าเสาพ่วงซื้อขาด 20 ล้านปอนด์


เจ้าป่าถกผีขอยืม"เฮนเดอร์สัน"เฝ้าเสาพ่วงซื้อขาด 20 ล้านปอนด์


รายงานระบุว่า น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ น้องใหม่พรีเมียร์ลีกทำการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอยืมตัว ดีน เฮนเดอร์สัน พ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดที่ 20 ล้านปอนด์

ฟอเรสต์ เลือกที่จะตามหาผู้รักษาประตูคนใหม่อย่างรวดเร็วหลัง ไบรซ์ แซมบ้า มือหนึ่งของพวกเขาแจ้งว่าต้องการย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้และปฏิเสธสัญญาใหม่ โดยที่ ล็องส์ สโมสรในแดนน้ำหอมที่ให้ความสนใจ

เฮนเดอร์สัน ได้ลงเฝ้าเสาไปเพียงแค่ 3 นัดในฤดูกาลที่ผ่านมาซึ่งทั้งหมดเป็นการเล่นในฟุตบอลถ้วยและไม่ได้ลงทำหน้าที่ในพรีเมียร์ลีกเลย

เดือนก่อนมีข่าวการย้ายตัวกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แต่ก็ไม่ได้มีความคืบหน้าเพิ่มเติมจากเดิม

นายด่านวัย 25 ปีอยากจะลงสนามอย่างต่อเนื่องและตอนนี้ ฟอเรสต์ ก็หันมาให้ความสนใจที่จะดึงตัวเขาไปอยู่ในถิ่น ซิตี้ กราวน์

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวดังเปิดเผยว่า "เจ้าป่า" ได้เปิดฉากเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วเพื่อคว้าตัว เฮนเดอร์สัน โดยหวังจะยืมตัวมาใช้งานก่อนและพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด 20 ล้านปอนด์เอาไว้

ขณะที่ทาง เดลี่ เมล ระบุว่า เฮนเดอร์สัน ได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับทาง ฟอเรสต์ ไปแล้วเหลือเพียงแค่จัดการเรื่องเอกสารให้เรียบร้อย

เฮนเดอร์สัน เคยมีประสบการณ์เฝ้าเสาให้กับทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นสู่พรีรเมียร์ลีกมาแล้ว กับการเล่นให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด โดยที่เก็บคลีนชีตไป 13 นัดจาก 36 เกมและช่วยให้ทีมจบในอันดับ 9

ทั้งนี้หาก เฮนเดอร์สัน ย้ายร่วมทีมจริงก็จะทำให้ เจมส์ การ์เนอร์ หมดสิทธิ์กลับไปซบ ฟอเรสต์ ในแบบยืมตัว เนื่องจากกฏของพรีเมียร์ลีกให้ยืมนักเตะจากสโมสรเดียวกันได้เพียงแค่ทีละคนเท่านั้น