เผยหงส์ตกลงสัญญาส่วนตัว"นูเญซ"แล้ว


เผยหงส์ตกลงสัญญาส่วนตัว"นูเญซ"แล้ว


ขยับเข้าใกล้อีกก้าวเมื่อ The Athletic รายงานว่า ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับทาง ดาร์วิน นูเญซ กองหน้า เบนฟิก้า แล้ว

เมื่อวันพุธมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล เดินหน้าพูดคุยกับทีมดังแดนฝอยทองและพร้อมสำหรับการทุบสถิติสโมสรเพื่อเซ็นสัญญา นูเญซ และตอนนี้พวกเขาก็ขยับใกล้ไปอีกก้าว

ทั้งนี้แหล่งข่าวของ The Athletic ระบุว่ายังไม่มีการเซ็นสัญญากับทางนักเตะและทั้งสองทีมยังไม่ตกลงกัน แต่การย้ายตัวของ นูเญซ น่าจะจบลงด้วยค่าตัวรวมระดับ 100 ล้านยูโร (85.5 ล้านปอนด์)

ทั้งสองสโมสรยังเจรจาเรื่องรายละเอียดของข้อเสนอกันอยู่ เบนฟิก้า อยากให้การันตีค่าตัวเบื้องต้น 80 ล้านยูโรและอีก 20 ล้านยูโรเป็นแอดออนที่มีโอกาสกลายเป็นจริง

เชื่อกันว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ ชื่นชอบในตัวหัวหอกอุรุกวัยเป็นอย่างมากและ ลิเวอร์พูล ก็หมายตาเขาไว้เพื่อทดแทน ซาดิโอ มาเน่ ที่ถูกคาดหมายว่าจะย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค

"หงส์แดง" เพิ่งทำการปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อ มาเน่ หนสองจาก บาเยิร์น หลังยื่นมาค่าตัวรวม 30 ล้านปอนด์

ทีมดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์เชื่อว่า นูเญซ จะเข้ากับทีมได้เป็นอย่างดี จากสไตล์การเล่นของเขารวมถึงความสามารถทั้งการยืนริมเส้นและตรงกลาง

เบนฟิก้า ซื้อตัวแข้งวัย 22 ปีมาจาก อัลเมเรีย ในปี 2020 ด้วยเงิน 24 ล้านยูโรและเชื่อกันว่าทีมจากแดนกระทิงจะได้รับส่วนแบ่งกำไร 20 เปอร์เซนต์หากนักเตะย้ายตัว

นูเญซ ผ่านการทำประตูไป 34 ลูกจาก 41 เกมในทุกรายการให้ เบนฟิก้า ในซีซั่นล่าสุด รวมถึงยิงใส่ ลิเวอร์พูล ทั้งสองเกมที่พบกันในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศ