งบจำกัด!ซันตี"ผี"กวาดตาหาแข้งฟรีเอเยนต์ในตลาด


งบจำกัด!ซันตี"ผี"กวาดตาหาแข้งฟรีเอเยนต์ในตลาด


The Sun รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหานักเตะฟรีเอเยนต์เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

กุนซือขัดตาอย่าง ราล์ฟ รังนิค เคยออกมาให้ความเห็นว่า "ปีศาจแดง" อาจจำเป็นต้องคว้านักเตะมาเสริมทัพถึง 10 รายในช่วงซัมเมอร์นี้ หากหวังกลับไปแข่งกับทีมระดับท็อป

ยูไนเต็ด ใช้จ่ายไปแล้ว 1 พันล้านปอนด์ นับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ประกาศวางมือไปเมื่อปี 2013 ขณะที่รายได้ของพวกเขาก็ได้รับผลกระทบจากการพลาดตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย

นั่นทำให้คาดกันว่า เอริก เทน ฮาก จะมีงบเสริมทัพ 100 ล้านปอนด์สำหรับช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งอาจไม่เพียงพอสำหรับการแปลงโฉมทีมและทดแทนแข้งที่จะย้ายออกไป

แท็บลอยด์ชื่อดังรายงานว่า ยูไนเต็ด กำลังมองหานักเตะฟรีเยนต์ เพื่อดึงมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ยูไนเต็ด ยังคงตกเป็นข่าวกับ อุสมาน เดมเบเล่, เปาโล ดีบาล่า และ บูบาการ์ คามาร่า ซึ่งต่างก็กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยังไม่ชัดเจนว่าพวกเขาจะเดินหน้าคว้าตัวแบบจริงจังหรือไม่

คาดกันว่าจะมีความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจบซีซั่นนี้ เมื่อแข้งอย่าง เอดินสัน คาวานี่, เนมานย่า มาติช, ฆวน มาต้า, ปอล ป็อกบา และ เจสซี่ ลินการ์ด ต่างก็กำลังจะลาทีมแบบไร้ค่าตัว

นอกจากนี้ อนาคตของ มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโธนี่ มาร์กซิยัล, เอริค ไบญี่, อเล็กซ์ เตลเลส และ ฟิล โจนส์ ต่างก็ยังไร้ความชัดเจน หลังมีซีซั่นที่น่าผิดหวัง