สกายตีผีเอาด้วยร่วมวงชิงเซ็นฟรี"รูดิเกอร์"ร่วมทีม


สกายตีผีเอาด้วยร่วมวงชิงเซ็นฟรี"รูดิเกอร์"ร่วมทีม


Sky Sports รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นอีกทีมที่ร่วมวงชิงตัว อันโตนิโอ รูดิเกอร์ แบบไร้ค่าตัว ขณะที่กองหลังรายนี้ยังเหลือสัญญากับ เชลซี ถึงสิ้นฤดูกาลนี้

เซนเตอร์แบ็กวัย 28 กลายเป็นส่วนสำคัญของทัพ "สิงห์บลูส์" ตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ต้องใช้เวลาในการปรับตัวหลังย้ายมาจาก โรม่า ด้วยค่าตัวราว 31 ล้านปอนด์เมื่อปี 2017

อย่างไรก็ดี แข้งทีมชาติเยอรมนียังเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น และยังไม่มีทีท่าว่าจะบรรลุข้อตกลงกันได้ โดยมีอุปสรรคสำคัญคือเรื่องค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่ที่เชื่อกันว่านักเตะเรียกร้องสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ ขณะที่ เชลซี พร้อมจ่ายเพียง 140,000 ปอนด์เท่านั้น

นั่นทำให้เขาตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายทีมหลังสัญญาฉบับปัจจุบันสิ้นสุดลง โดยมีรายงานว่า เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค และ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ต่างก็หมายตาแข้งรายนี้อยู่

ล่าสุดมีรายงานว่า "ปีศาจแดง" ก็เป็นอีกทีมที่สนใจคว้าตัว รูดิเกอร์ ไปร่วมทัพ หลังสัญญากับต้นสังกัดสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์

นอกจาก รูดิเกอร์ แล้ว เชลซี ยังต้องเผชิญกับสถานการณ์เรื่องสัญญาของกองหลังรายอื่นๆอย่าง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น และ ติอาโก้ ซิลวา ที่กำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ด้วยเช่นกัน