ทูเคิลเผยเคลียร์"โอดอย"เรียบร้อยหลังปัดปล่อยซบเสือเหลือง


ทูเคิลเผยเคลียร์"โอดอย"เรียบร้อยหลังปัดปล่อยซบเสือเหลือง


โธมัส ทูเคิล กุนซือเชลซี เปิดเผยว่าตนได้เคลียร์ใจกับ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย แล้วหลังจากที่สโมสรตัดสินใจปัดข้อเสนอยืมตัวจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ในช่วงท้ายของตลาดซื้อขายมีข่าวว่าดอร์ทมุนด์สามารถตกลงเงื่อนกับปีกดาวรุ่งได้แล้วแต่ "สิงห์บลูส์" เลือกที่จะเก็บนักเตะไว้ใช้งานในฤดูกาลนี้

และในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ฮัดสัน-โอดอย ก็ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริง ก่อนที่ทีมจะเอาชนะแอสตัน วิลล่า 3-0

หลังเกมเมื่อถามถึงเรื่องที่เชลซีปฏิเสธปล่อย ฮัดสัน-โอดอย ให้ดอร์ทมุนด์ยืมตัว ทูเคิลเผยว่า "เราได้คุยกันแล้ว"

"สำหรับผมมันเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมากในช่วงวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ เราไม่สามารถที่จะปล่อยผู้เล่นที่อยู่ในรายชื่อผู้เล่น 18-19 คนของทีมออกไปได้"

"เขาสามารถเล่นได้ทั้งวิงแบ็คขวา วิงแบ็คซ้าย ในตำแหน่งสองมิดฟิลด์ตัวรุก เขารู้จักทีมชุดนี้ดี เราเองก็รู้จักเขาเป็นอย่างดี ไม่มีทางที่เราจะตอบตกลงปล่อยเขาในวันสุดท้าย"

"สำหรับเขาแล้วมันอาจะเป็นโอกาสที่ดี(ในการย้ายไปดอร์ทมุนด์) แต่สำหรับเราและเป้าหมายที่เราอยากทำให้สำเร็จนั้นมันเป็นไปไม่ได้(ที่จะปล่อยผู้เล่นสำคัญในวันเดดไลน์) สำหรับผมแล้วมันจึงเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมากเลย"

"ผมเห็นคัลลัมที่แข็งแกร่งในการซ้อมทุกวัน และเขาจำเป็นต้องก้าวข้ามช่องว่าง(ระหว่างการซ้อมกับเกมแข่ง)และแสดงความมุ่งมั่นในแบบที่เขาทำได้ในสนามออกมาให้เห็น" เขากล่าว