ลือต่างดาวเล็ง"เฟลิกซ์"สลับขั้ว"กรีซมันน์"แต่ติดปัญหาค่าเหนื่อย


ลือต่างดาวเล็ง"เฟลิกซ์"สลับขั้ว"กรีซมันน์"แต่ติดปัญหาค่าเหนื่อย


Mundo Deportivo รายงานว่า บาร์เซโลน่า ต้องการตัว เจา เฟลิกซ์ หอกดาวรุ่งของ แอตเลติโก้ มาดริด เพื่อแลกเปลี่ยนกลับ อองตวน กรีซมันน์ ที่เป็นข่าวกับอดีตต้นสังกัด

"ต่างดาว" กำลังเผชิญกับวิกฤตทางการเงิน โดยเป็นหนี้สูงถึง 1 พันล้านยูโร แถมมีรายจ่ายด้านค่าเหนื่อยที่สูงเกินกว่าเกณฑ์ของลาลีก้าถึง 40 เปอร์เซ็นต์

ขณะเดียวกัน พวกเขากำลังพยายามจับแข้งคนสำคัญอย่าง เลโอเนล เมสซี่ ต่อสัญญาออกไป ทำให้จำเป็นต้องปล่อยแข้งบางราย โดย กรีซมันน์ ซึ่งมีค่าเหนื่อยสูงเป็นอันดับ 2 ของทีมก็อยู่ในข่ายนั้น

เคยมีข่าวว่า "ตรามี" ต้องการตัวแข้งเลือดน้ำหอมกลับไปร่วมทัพ โดยพร้อมส่ง ซาอูล ญีเกซ ย้ายสลับขั้ว แต่ดูเหมือนดีลดังกล่าวจะหยุดชะงักลงแล้ว

มีรายงานว่า แอตเลติโก้ ได้เสนอชื่อของ เรนาน โลดี้ และ มาริโอ เอร์โมโซ่ ให้ บาร์ซ่า พิจารณา แต่นักเตะที่พวกเขาต้องการคือ เฟลิกซ์

แข้งโปรตูกีสย้ายจาก เบนฟิก้า มาอยู่กับ แอตเลติโก้ ด้วยค่าตัวสูงถึง 127.2 ล้านยูโรเมื่อปี 2019 แต่ยังทำผลงานได้ไม่ใกล้เคียงกับค่าตัวเลย

ยิ่งไปกว่านั้น จอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของแข้งวัย 21 ก็มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับประธานคนปัจจุบันของ บาร์ซ่า อย่าง โจอัน ลาปอร์ต้า อีกด้วย

อย่างไรก็ดี ค่าเหนื่อยที่สูงเกินไปของ เฟลิกซ์ ยังคงเป็นปัญหาสำหรับ บาร์ซ่า ที่ต้องการลดรายจ่ายในด้านนี้