วิเคราะห์บอล วันที่ 11 มิถุนายน 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล ยูโร 2020 รอบคัดเลือกสกอร์

เยอรมนี

(-3/3.5)

เอสโตเนีย

เยอรมนี ชุดนี้ มี มาร์โค รอยส์ เป็นตัวหลักในแดนหน้า ประสานงานร่วมกับพวกดาวรุ่งอย่าง เลรอย ซาเน่, เซิร์จ นาบี้ และ จูเลี่ยน บรันด์ท ชื่อชั้นของ ทีมอินทรีย์เหล็ก เหนือกว่าทีมเยือนชัดเจน เกมนี้ดูแล้ว เยอรมนี เจ้าบ้าน น่าจะบดเอาชนะได้ไม่ยาก

4

-

0

ฮังการี

(-0)

เวลส์

ฮังการี ฟอร์มดีในบ้าน ชนะรวดมา 4 เกมติด ขณะที่ เวลส์ แพ้เกมเยือน 3 จาก 4 นัดหลังสุด เทียบกันที่ผลงาน ฮังการี ดูดีกว่าเกมนี้พวกเขาน่าจะไม่แพ้และมีโอกาสเบียดเอาชนะได้

2

-

1

ไอซ์แลนด์

(-0)

ตุรกี

ตุรกี อยู่ในช่วงฟอร์มดีสุดๆ ชนะรวดมา 5 เกมติดรวมทุกถ้วย เกมนี้ ตุรกี แม้จะมาในฐานะทีมเยือน แต่มีลุ้นเป็นฝ่ายบุกมาเบียดเอาชนะได้

1

-

2

อันดอร์รา

(+3.5)

ฝรั่งเศส

ชื่อชั้นทีมชาติฝรั่งเศส เหนือกว่าเจ้าบ้าน อันดอร์รา แบบเทียบกันไม่ติด เกมนี้ ฝรั่งเศส น่าจะแก้ตัวจากเกมที่แล้วที่แพ้มา ด้วยการบุกมาบดเอาชนะได้แบบขาดลอย

0

-

5

รัสเซีย

(-1.5/2)

ไซปรัส

รัสเซีย ชื่อชั้นเหนือกว่าทีมเยือน แถมในบ้านก็ทำผลงานดี ชนะมา 2 นัดติด เกมนี้ดูแล้ว รัสเซีย ที่กำลังฟอร์มดี น่าจะเปิดบ้านไล่ต้อนเอาชนะไปได้ไม่ยาก

4

-

1

เบลเยียม

(-2/2.5)

สกอตแลนด์

เทียบฟอร์มเทียมชื่อชั้นของทั้ง 2 ทีม เบลเยียม เหนือกว่า 4 เกมก่อนหน้านี้ทีทั้ง 2 ทีมพบกัน ก็เป็น เบลเยียม ที่ไล่ต้อนเอาชนะ สกอตแลนด์ ได้หมด นัดนี้ก็น่าจะยังเป็น เบลเยียม ที่เอาชนะไปได้ แต่สกอร์ไม่น่าขาด เพราะ สกอตแลนด์ เองช่วงหลังก็ถือว่าทำได้ดี

2

-

0

อิตาลี

(-1/1.5)

บอสเนีย

อิตาลี กำลังอยู่ในฟอร์มดี เก็บชัยชนะได้ต่อเนื่อง 3 นัดหลังยิงคู่แข่งรวมไป 11 ลูก ไม่เสียประตูเลยแม้เต่ลูกเดียว ดูแล้วนัดนี้ อิตาลี น่าจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ต้อนเอาชนะได้ไม่ยาก

2

-

0