วิเคราะห์บอล วันที่ 5 พฤษภาคม 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษสกอร์

เชลซี

(-1/1.5)

วัดฟอร์ด

เชลซี แม้จะอยู่ในช่วงฟอร์มฟืด ไม่ชนะใครมาหลายนัดติด แต่ด้วยชื่อชั้นตัวผู้เล่นที่เหนือกว่าทีมเยือนอย่าง วัตฟอร์ด บวกกับนัดนี้ได้เล่นในบ้านตัวเอง ยังเชื่อว่า เชลซี มีดีพอที่จะเก็บชัยชนะในนัดนี้ได้ แต่สกอร์ไม่น่าขาด เพราะพวกเขายังมีเกมสำคัญกลางสัปดาห์รออยู่

1

-

0

ฮัดเดอร์ฟิลด์

(+1/1.5)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดูแล้ว แมนฯยู ที่ชื่อชั้นนักเตะในทีมเหนือกว่าเจ้าบ้านชัดเจน น่าจะอาศัยเกมนี้เป็นเกมเรียกความมั่นใจ เชื่อว่าเกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะเป็นฝ่ายบุกมาไล่ต้อนเอาชนะได้ไม่ยาก

0

-

2

อาร์เซน่อล

(-1/1.5)

ไบรท์ตัน

แม้ว่าผลงานของ ทีมปืนใหญ่ ช่วงหลังจะย่ำแย่ แต่ถ้าดูเฉพาะผลงานในบ้านยังถือว่าทำได้ไม่เลว เกมในบ้าน 10 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะได้ถึง 9 เกม แพ้แค่นัดเดียว นัดนี้ยังเชื่อว่า อาร์เซนอล ที่ยังมีลุ้นติดท็อปโฟร์ ได้เล่นในบ้าน น่าจะเป็นฝ่ายไล่บดเก็บชัยชนะไปได้

2

-

0

ราคาบอลวิเคราะห์บอล กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลีสกอร์

เอ็มโปลี

(-0/0.5)

ฟิออเรนติน่า

เจ้าบ้านต้องการ 3 แต้มในเกมนี้ เพื่อลุ้นหนีตกชั้น ขณะที่ทีมเยือนไม่ต้องลุ้นอะไรแล้ว ดูแล้วความมุ่งมั่นตั้งใจในเกม เจ้าบ้าน เอ็มโปลี มีมากกว่าแน่นอน เกมนี้ เอ็มโปลี ที่ได้เล่นในบ้าน น่าจะมีแรงฮึด เปิดเกมสู้กับทีมเยือนที่อยู่ในช่วงฟอร์มตกได้แบบไม่เป็นรองและมีโอกาสที่เจ้าถิ่น เอ็มโปลี จะเฉือนเอาไปได้

2

-

1

ซัสเซาโล่

(-1)

โฟรซิโนเน่

ฟอร์มของเจ้าบ้าน ซัสเซาโล่ ดูดีกว่าชัดเจน แถมถ้าย้อนดูสถิติที่ทั้ง 2 ทีมนี้เคยพบกันมา ก็เป็น ซัสเซาโล่ ที่เป็นฝ่ายเอาชนะ โฟร์ซิโนเน่ ไปได้ถึง 5 จาก 6 เกมหลังสุดที่พบกัน นัดนี้ก็น่าจะยังเป็น ซัสเซาโล่ ที่เปิดบ้านไล่ต้อนเอาชนะไปได้

3

-

1

ปาร์ม่า

(-0)

ซามพ์โดเรีย

ฟอร์มโดยรวมไม่ค่อยดีทั้งคู่ แต่เจ้าบ้าน ปาร์ม่า ยังถือว่าเหนียวแน่น แม้จะไม่ชนะแต่ก็ไม่แพ้ ขณะที่ ซามพ์โดเรีย แพ้ 4 จาก 5 นัดหลังสุด แถมเกมนี้ขาดผู้เล่นตัวหลักหลายคน ดูแล้วคู่นี้ ปาร์ม่า ในฐานะเจ้าถิ่น มีลุ้นที่จะเบียดเก็บชัยชนะไปได้

1

-

0

ลาซิโอ

(-0/0.5)

อตาลันต้า

เทียบกันที่ผลงาน ทีมเยือน อตาลันต้า ดูดีกว่า แถมเกมนี้ ลาซิโอ มีปัญหาขาดผู้เล่นตัวหลักหลายคน ทำให้ทีมเยือน อตาลันต้า มีลุ้นที่จะเก็บแต้มในเกมนี้ได้ เชื่อว่าอย่างน้อยก็น่าจะบุกมายันเสมอได้

1

-

1

เจนัว

(+0.5)

เอเอส โรม่า

โรม่า ผลงานดูดีกว่าชัดเจน ยิ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดี เริ่มเก็บชัยชนะได้ต่อเนื่อง นักเตะในทีมเล่นกันด้วยความมั่นใจ ดูแล้วไม่น่ามีปัญหาสำหรับ ทีมเยือน เอเอส โรม่า ในการบุกมาเก็บชัยชนะในนัดนี้

1

-

2

นาโปลี

(-1.5/2)

กาญารี่

วัดกันที่ผลงาน นาโปลี ยังถือว่าเหนือกว่าทีมเยือนพอสมควร แต่เกมนี้แทบจะไม่มีผลกับทั้งสองทีม เชื่อว่ารูปเกมนี้จะออกมาสูสีดูแล้วมีโอกาสที่ นาโปลี จะทำได้แค่เบียดเอาชนะเท่านั้น

2

-

1

ราคาบอลวิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปนสกอร์

เกตาเฟ่

(-0.5)

คิโรน่า

เกตาเฟ่ ผลงานดีกว่า คิโรน่า ทีมเยือนชัดเจน ยิ่งเจ้าบ้านยังต้องการ 3 แต้มในเกมนี้เพื่อเพิ่มโอกาสในการติดท็อปโฟร์ ดูแล้ว เกตาเฟ่ เจ้าบ้านน่าจะยังเน้นเต็มที่ และน่าจะโชว์ฟอร์มได้ดีพอเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะไปได้

2

-

0

เออิบาร์

(-0.5)

เรอัล เบติส

ฟอร์มถือว่าไม่ต่างกันมาก แต่ เออิบาร์ ในฐานะเจ้าถิ่น ยังถือว่าได้ลุ้นมากกว่า บวกกับฟอร์มนอกบ้านของ เรอัล เบติส ช่วงหลังไม่ดีเลย แพ้เกมเยือนมา 3 นัดติด ดูแล้วนัดนี้เจ้าบ้าน เออิบาร์ น่าจะเป็นฝ่ายเบียดเอาชนะไปได้

1

-

0

เรอัล มาดริด

(-0.5/1)

บียาร์เรอัล

เรอัล มาดริด แม้ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว แต่การได้เล่นในบ้านน่าจะทำให้พวกเขาบดเอาชนะทีมเยือนได้

2

-

0

บายาโดลิด

(-0)

แอธเลติก บิลเบา

เทียบฟอร์มโดยรวม เจ้าบ้าน เรอัล บายาโดลิด อาจจะเป็นรอง แต่เกมนี้เจ้าถิ่นต้องการ 3 คะแนนเป็นอย่างยิ่งเพื่อลุ้นหนีตกชั้น ทำให้เกมนี้เชื่อว่าเจ้าบ้าน เรอัล บายาโดลิด น่าจะมีแรงฮึดเป็นพิเศษ ดูแล้วมีลุ้นที่จะเป็นฝ่ายเบียดเก็บชัยชนะในบ้านตัวเองได้

1

-

0

ฮูเอสก้า

(+0/0.5)

บาเลนเซีย

เทียบกันตามผลงานและชื่อชั้นนักเตะในทีม ทีมเยือน ไอ้ค้างคาว ดูดีกว่า แต่พวกเขามีเกมกับ อาร์เซน่อล รออยู่เกมนี้น่าจะมีการพักตัวผู้เล่น จึงเป็นโอกาสดีที่ ฮูเอสก้า จะยันเสมอในบ้านได้

1

-

1

ราคาบอลวิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมันสกอร์

ชาลเก้ 04

(-0.5/1)

เอาก์สบวร์ก

ฟอร์มโดยรวมใกล้เคียงสูสี แต่เจอกันช่วงหลังเป็น ชาลเก้ ที่ทำได้ดีกว่า ชนะถึง 3 จาก 4 เกมหลังสุดที่พบกัน บวกกับเกมล่าสุด ทีมราชันสีน้ำเงิน บุกไปไล่ต้อนเอาชนะทีมที่กำลังลุ้นแชมป์อย่าง ดอร์ทมุนด์ มาได้แบบเหนือความคาดหมาย ทำให้บรรดานักเตะในทีมน่าจะได้ความั่นใจเพิ่มขึ้น เกมนี้กลับมาเล่นในบ้านน่าจะทำผลงานดีต่อเนื่องและจะเป็นฝ่ายบดเอาชนะ เอาก์สบวร์ก ได้ไม่ยาก

3

-

1

ไฟร์บวร์ก

(-0/0.5)

ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ]

เจ้าบ้านฟอร์มแย่สุดๆ ทีมเยือน ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ผลงานดูดีกว่า เมื่อต้นฤดูกาลก็เคยเปิดบ้านเอาชนะ ไฟร์บวร์ก 2-0 ดูแล้วเกมนี้ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ไม่น่าแพ้ อย่างน้อยน่าจะมี 1 แต้มกลับออกไป

1

-

1

เลเวอร์คูเซ่น

(-0.5/1)

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

ทีมเยือน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มีเกมสำคัญกับเชลซีรออยู่ช่วงกลางสัปดาห์ ทำให้นัดนี้ทีมน่าจะเลือกพักผู้เล่นตัวหลักหลายคน เป็นโอกาสให้ เลเวอร์คูเซ่น เจ้าบ้าน ที่กำลังฟอร์มดี น่าจะเป็นฝ่ายที่บดเก็บชัยชนะในนัดนี้ได้

2

-

0