วิเคราะห์บอล วันที่ 4 พฤษภาคม 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษสกอร์

บอร์นมัธ

(+0.5)

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

สเปอร์ ยังมีเกมกับ อาแจกซ์ฯ รออยู่กลางสัปดาห์ น่าจะทำให้ทีมมีความกังวลไม่น้อย ดูแล้วเกมนี้ บอร์นมัธ ที่ได้เล่นในบ้านน่าจะยันเสมอได้

1

-

1

เวสต์แฮมยูไนเต็ด

(-0/0.5)

เซาแธมป์ตัน

ฟอร์มในบ้านของ เวสต์แฮม ช่วงหลังต้องบอกว่าทำได้ดีทีเดียว 9 นัดหลังสุด แพ้แค่นัดเดียว ชนะ 5 เสมอ 3 ดุแล้วเกมนี้ เวสต์แฮม ที่ได้เล่นในบ้านน่าจะบดเอาชนะไปได้

2

-

1

วูล์ฟแฮมป์ตัน

(-1)

ฟูแล่ม

ฟอร์มช่วงหลังทำได้ดีทั้งคู่ แต่ วูล์ฟแฮมป์ตัน ผลงานสม่ำเสมอกว่า เกมนี้การได้เล่นในบ้านน่าจะทำให้พวกเขาบดเก็บชัยไปได้

2

-

0

คาร์ดิฟฟ์ซิตี้

(-0)

คริสตัล พาเลซ

นัดนี้เจ้าถิ่น คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ไม่มีทางเลือก พวกเขาต้องเก็บ 3 แต้มเท่านั้น เพื่อโอกาสในการอยู่รอดและเชื่อว่าการได้เล่นในบ้าน น่าจะทำให้พวกเขาเบียดเก็บชัยชนะในเกมนี้ไปได้

2

-

1

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

(+1.5)

ลิเวอร์พูล

เทียบฟอร์มและตัวผู้เล่น ทีมหงส์แดง เหนือกว่าเจ้าบ้านชัดเจน นัดนี้ ลิเวอร์พูล น่าจะเป็นฝ่ายบุกมาชนะได้ไม่ยาก

0

-

2

ราคาบอลวิเคราะห์บอล กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลีสกอร์

คิเอโว่

(+0/0.5)

สปอล

ฟอร์มของทีมเยือน สปอล ดูดีกว่า แต่เจอกันมา 3 เกมก่อนหน้านี้ เป็น คิเอโว่ ที่ทำผลงานได้ดีกว่า ชนะ 1 เสมอ 2 เจอกันนัดล่าสุดเมื่อต้นฤดูกาล คิเอโว่ เป็นฝ่ายบุกไปเสมอที่บ้านของ สปอล 0-0 นัดนี้ เจ้าถิ่นที่เล่นแบบไร้แรงกดดันเพราะตกชั้นไปแล้ว น่าจะทำผลงานได้ดี มีโอกาสที่จะยันเสมอในบ้านตัวเองได้

1

-

1

อูดิเนเซ่

(+0.5/1)

อินเตอร์ มิลาน

เจ้าบ้านยังต้องการ 3 แต้มในเกมนี้ลุ้นหนีตกชั้น ส่วน อินเตอร์ มิลาน ก็หวังมีแต้มเพื่อรักษาพื้นที่ท็อปโฟร์ วัดกันที่ผลงาน อินเตอร์ มิลาน เหนือกว่าชัดเจน สถิติการเจอกันช่วงหลังก็เป็น ทีมงูใหญ่ ที่ไล่ต้อนเอาชนะได้ตลอด ดูแล้วเกมนี้ก็น่าจะยังเป็น อินเตอร์ มิลาน ที่บุกมาบดเอาชนะไปได้

0

-

2

ราคาบอลวิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปนสกอร์

เลบานเต้

(-0.5)

ราโย่ บาเยกาโน่

สถิติการเจอกันของทั้ง 2 ทีมนี้ 6 นัดหลังสุด ผลเป็นทางฝั่งทีมที่เล่นเป็นเจ้าบ้านเป็นฝ่ายที่เอาชนะไปได้ตลอด โดยฟอร์มในบ้านของ เลบานเต้ ไม่แพ้มา 4 นัดติด เสมอ 3 ชนะ 1 ขณะที่ ราโย่ บาเยกาโน่ ฟอร์มนอกบ้านย่ำแย่ แพ้มา 7 เกมรวด ดูจากผลงาน เจ้าถิ่น เลบานเต้ น่าจะเป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะไปได้

2

-

1

เอสปันญ่อล

(+0/0.5)

แอตเลติโก้ มาดริด

ถ้าดูจากผลงาน แอตฯมาดริด ทำได้ดีกว่าแน่นอน แต่เกมนี้ เอสปันญ่อล ได้เล่นในบ้าน เชื่อว่าพวกเขามีดีพอที่จะยันเสมอได้

1

-

1

อลาเบส

(-0)

เรอัล โซเซียดาด

ฟอร์มไม่ค่อยดีทั้งคู่ ดูแล้วเกมนี้มีโอกาสสูงที่เกมจะจบลงด้วยผลเสมอ แต่หากจะมีผู้ชนะเจ้าบ้าน อลาเบส น่าจะมีโอกาสมากกว่า

1

-

0

เซลต้า บีโก้

(-0/0.5)

บาร์เซโลน่า

เกมนี้คาดว่า บาร์ซ่า น่าจะพักผู้เล่นตัวหลักแทบทั้งทีม เพื่อเก็บไว้เจอกับลิเวอร์พูลช่วงกลางสัปดาห์ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนัดที่ 2 ทำให้เกมนี้ เจ้าบ้าน เซลต้า บีโก้ ที่ช่วงหลังทำผลงานในบ้านได้ดีมีลุ้นเปิดบ้านเบียดเก็บชัยชนะไปได้

2

-

1

ราคาบอลวิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมันสกอร์

มึนเช่นกลัดบัค

(+0/0.5)

ฮอฟเฟ่นไฮม์

บาเยิร์น เหนือกว่าทีมเยือนแบบเทียบกันไม่ติด เจอกับ ฮันโนเวอร์ ช่วงหลัง เสือใต้ เอาชนะได้ตลอด แถมยิงได้นัดละ 3-4 ลูก เกมนี้ บาเยิร์น มิวนิค ก็น่าจะเปิดบ้านไล่ต้อนเอาชนะไปได้อีกครั้ง

2

-

2

บาเยิร์น มิวนิค

(-3.5/4)

ฮันโนเวอร์ 96

บาเยิร์น เหนือกว่าทีมเยือนแบบเทียบกันไม่ติด เจอกับ ฮันโนเวอร์ ช่วงหลัง เสือใต้ เอาชนะได้ตลอด แถมยิงได้นัดละ 3-4 ลูก เกมนี้ บาเยิร์น มิวนิค ก็น่าจะเปิดบ้านไล่ต้อนเอาชนะไปได้อีกครั้ง

5

-

0

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

(-0/0.5)

สตุ๊ตการ์ต

ทีมเยือน สตุ๊ตการ์ต ต้องพยายามเก็บแต้มในเกมนี้ให้ได้ อย่างน้อยเรื่องรักษาอันดับ 16 แล้วลุ้นเพลย์ออฟเพื่อหนีตกชั้น ส่วนทีมเจ้าบ้าน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ไม่ต้องลุ้นอะไรแล้ว บวกกับช่วงหลังผลงานไม่ดี ทำให้เกมนี้ สตุ๊ตการ์ต ที่ความมุ่งมั่นต่อผลการแข่งขันมากกว่า น่าจะมีลุ้นบุกมาเก็บแต้มกลับออกไปได้

2

-

2

โวล์ฟสบวร์ก

(-1)

เนิร์นแบร์ก

เจ้าบ้านฟอร์มดีกว่า แถม 3 นัดหลังสุดที่ 2 ทีมนี้เจอกัน ก็เป็น โวล์ฟสบวร์ก ที่เก็บชัยชนะได้หมด เกมนี้ โวล์ฟสบวร์ก ก็น่าจะบดเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง

3

-

1

แวร์เดอร์ เบรเมน

(+0/0.5)

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เจ้าบ้านอยู่ในช่วงฟอร์มตก แพ้มา 3 นัดติดรวมทุกถ้วย ส่วน ดอร์ทมุนด์ ต้องเก็บชัยชนะในเกมนี้ให้ได้ถ้าหวังจะลุ้นแชมป์ต่อ ดูแล้วผลนัดนี้ ทีมเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ฟอร์มโดยรวมดูดีกว่า น่าจะเป็นฝ่ายบุกมาเบียดเอาชนะได้

0

-

2