วิเคราะห์บอล วันที่ 14 เมษายน 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษสกอร์

คริสตัล พาเลซ

(+1.5)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

นัดนี้เจ้าบ้านจะไม่มี มามาดู ซาโก้ ที่บาดเจ็บ ส่วนทีมเยือนจะขาด แวงต์ซอง กอมปานี, แบร์นาโด้ ซิลวา และ โอเล็กซานดร้า ซินเชนโก้ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ไม่ว่าจะมองมุมไหน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เหนือกว่าเจ้าบ้านเยอะ เชื่อว่าเกมนี้พวกเขาน่าจะบุกมาบดเอาชนะได้ไม่ยาก

1

-

3

ลิเวอร์พูล

(-0.5/1)

เชลซี

ฤดูกาลนี้ ทีมหงส์แดง ผลงานในบ้านพวกเขาทำได้ดีทีเดียว 16 นัด ยังไม่แพ้ใคร ชนะ 14 เสมอ 2 ขณะที่ ทีมสิงบลูส์ ผลงานการเล่นเป็นทีมเยือนในลีกช่วงหลังไม่ดีเลย 6 นัดหลังสุด แพ้ไปถึง 4 เกม ดูแล้วนัดนี้ ลิเวอร์พูล ที่ดูจะมีความมุ่งมั่นมากกว่าน่าจะเป็นฝ่ายเบียดเก็บชัยชนะไปได้

2

-

1

ราคาบอลวิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมันสกอร์

ฮอฟเฟ่นไฮม์

(-1/1.5)

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

ฟอร์มของเจ้าบ้านดูดีกว่า อีกทั้งเกมนี้ทีมเยือนขาดนักเตะตัวหลักหลายคน ทำให้เกมนี้ เจ้าถิ่น ฮอฟเฟ่นไฮม์ น่าจะเป็นฝ่ายไล่ต้อนเอาชนะไปได้

2

-

0

ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ

(+2)

บาเยิร์น มิวนิค

ชื่อชั้นของ ทีมเสือใต้ เหนือกว่าเจ้าถิ่นเยอะ แถมอยู่ในช่วงฟอร์มดี เก็บชัยชนะมาต่อเนื่อง นัดล่าสุดถล่มเอาชนะคู่แข่งลุ้นแชมป์อย่างดอร์ทมุนด์มาได้ น่าจะยิ่งทำให้ทีมอยู่ในช่วงมั่นใจ ดูแล้วนัดนี้ บาเยิร์น มิวนิค น่าจะบุกมาเก็บชัยชนะได้ไม่ยาก

0

-

4

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

(-1/1.5)

เอาก์สบวร์ก

นัดนี้เจ้าบ้านจะไม่มี ทีโมธี ชานด์เลอร์, ทาเลบ ทาวาธา, มาร์ค สเตนเดร่า และ มาร์โค รุสส์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนทีมเยือนจะขาด ราฟาเอล ฟรามเบอร์เกอร์, เฟลิกซ์ เกิทเซ่ และ ฟาเบียน กีเฟอร์ ที่บาดเจ็บ ฟอร์มของทีมเจ้าถิ่นดูดีกว่าเยอะ เกมนี้น่าจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะได้ไม่ยาก

2

-

0