วิเคราะห์บอล วันที่ 11 เมษายน 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีกสกอร์

อาร์เซน่อล

(-0/0.5)

นาโปลี

อาร์เซนอล มีผลงานการเล่นในบ้านได้ดีมีเดียว โดยพวกเขาเก็บชัยชนะในบ้านมา 7 นัดติดรวมทุกรายการ ยิงได้ 19 ลูก เสียแค่ 2 ลูกเท่านั้น ขณะที่ นาโปลี เกมเยือน 4 นัดหลัง ชนะแค่นัดเดียว เสมอ 1 แพ้ 2 ดูตามฟอร์มช่วงนี้ อาร์เซนอล ดูดีกว่า เชื่อว่าพวกเขาน่าจะเปิดบ้านบดเก็บชัยชนะได้

2

-

1

บียาร์เรอัล

(-0)

บาเลนเซีย

ฤดูกาลนี้ทั้ง 2 ทีมเจอกันมา 2 เกมในลีก บาเลนเซีย ทำผลงานได้ดีกว่าโดยเปิดบ้านเอาชนะได้ 3-0 และบุกไปเสมอที่บ้านของบียาร์เรอัล 0-0 เทียบฟอร์มโดยรวม ได้ค้างคาว บาเลนเซีย ทำได้ดีกว่า เกมนี้แม้จะมาเยือน แต่ดูแล้วไม่น่าแพ้และมีโอกาสเบียดชนะได้ด้วย

0

-

1

เบนฟิก้า

(-0/0.5)

แฟร้งค์เฟิร์ต

ฟอร์มดีทั้งคู่ แต่เกมนี้ เบนฟิก้า ยังได้ลุ้นมากกว่าในฐานะเจ้าถิ่น โดยทีมดังจากโปรตุเกส ไม่แพ้ใครในบ้านมา 8 เกมติด ชนะ 6 เสมอ 2 ในเกมยูโรป้าลีกรอบที่แล้วก็เคยเปิดบ้านถล่มเอาชนะดินาโม ซาเกร็บถึง 3-0 นัดนี้ เบนฟิก้า ทีมเจ้าบ้านน่าจะเป็นฝ่ายเบียดเอาชนะไปได้

2

-

1

สลาเวีย ปราก

(+0.5/1)

เชลซี

เกมนี้เจ้าบ้านจะไม่มี โทมัส ซูเซค กองกลางคนสำคัญที่ติดโทษแบน ส่วนทีมเยือน เกมนี้สภาพทีมถือว่าพร้อมสุดๆ ไม่มีนักเตะเจ็บหรือติดโทษแบน ตัวหลักๆ อยู่กันครบ เทียบตามขื่อชั้น เชลซี เหนือกว่าเยอะ แถมกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดี ดูแล้วเกมนี้ เชลซี น่าจะเป็นฝ่ายบุกมาเก็บชัยชนะได้

0

-

2