วิเคราะห์บอล วันที่ 6 เมษายน 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษสกอร์

บอร์นมัธ

(-0.5)

เบิร์นลี่ย์

ผลงานการเจอกันข่วงหลังของ 2 ทีมนี้สูสีสุดๆ ผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะตลอด แต่เกมล่าสุดที่เจอกันเมื่อต้นฤดูกาล เบิร์นลี่ย์ เปิดบ้านถล่มเอาชนะ บอร์นมัธ ถึง 4-0 ที่สำคัญคือ เบิร์นลี่ย์ ยังต้องแต้มเพื่อหนีตกชั้น ส่วนเจ้าบ้านน่าจะลอยตัวแล้ว ทำให้เกมนี้ เบิร์นลี่ย์ น่าจะเปิดเกมสู้กับเจ้าบ้านได้สูสี และมีโอกาสจะบุกมายันเสมอได้

1

-

1

ฮัดเดอร์ฟิลด

(+0.5/1)

เลสเตอร์ ซิตี้

ทีมเยือนจิ้งจอกสยาม ฟอร์มดีกว่าเจ้าบ้านชัดเจน แถมสถิติ 5 นัดหลังสุดที่คู่นี้เจอกัน เลสเตอร์ ชนะได้ถึง 4 เกม เสมอ 1 ไม่แพ้ให้ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ดูแล้วนัดนี้ก็น่าจะยังเป็น เลสเตอร์ ซิตี้ ที่บุกมาเก็บชัยชนะได้

0

-

2

นิวคาสเซิ่ล

(-0/0.5)

คริสตัล พาเลซ

เจ้าถิ่น นิวคาสเซิล โชว์ฟอร์มในบ้านได้อย่างสุดยอด เก็บชัยชนะในบ้านตัวเองมา 5 เกมติด แถม 2 นัดหลังที่ นิวคาสเซิล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ เจ้าบ้านทีมสาลิกาดง เอาชนะได้หมด ดูแล้วเกมนี้ก็น่าจะยังเป็น นิวคาสเซิล ที่เปิดบ้านเฉือนเอาชนะไปได้

2

-

1

ราคาบอลวิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ อังกฤษสกอร์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

(-2/2.5)

ไบรท์ตัน

แมนฯซิตี้ ดูเหนือกว่าแน่นอน แต่บอลถ้วยนัดแบบนี้ ไบรท์ตัน ก้คงสู้ไม่ถอยแน่นอน ประกอบกับกลางสัปดาห์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีคิวต้องออกไปเยือน สเปอร์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เชื่อว่าเกมนี้พวกเขา น่าจะมีการพักตัวผู้เล่นบางราย ทำให้รูปเกมไม่น่าจะไหลลื่นมากและมีโอกาสที่เกมนี้พวกเขาจะชนะไม่ขาด

3

-

1

ราคาบอล สกอร์

ปาร์ม่า

(+0/0.5)

โตริโน่

นัดนี้เจ้าบ้านจะไม่มี อัลแบร์โต้ กราสซี่, โจนาทาน เบียเบียนี่, โรแบร์โต้ อินเกลเซ่ และ แชร์วินโญ่ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนทีมเยือนจะหมดสิทธิ์ใช้งาน โอลา ไอน่า และ ซาซ่า ลูคิช ที่ติดโทษแบนทั้งคู่ รวมทั้งจะขาด ยาโก้ ฟาลเก้ ที่บาดเจ็บ แม้เจ้าบ้านฟอร์มจะไม่ดีเท่าที่ควร แต่เกมนี้เชื่อว่าพวกเขามีดีพอที่จะยันเสมอ โตริโน่ ได้

1

-

1

ซามพ์โดเรีย

(+0/0.5)

เอเอส โรม่า

ฟอร์มของทั้ง 2 ทีมถือว่าใกล้เคียงสูสีกัน แต่ ซามพ์โดเรีย เกมนี้ได้เล่นในบ้าน เชื่อว่าเกมนี้พวกเขาไม่แพ้และมีโอกาสเบียดชนะได้ด้วย

2

-

1

ยูเวนตุส

(-0.5/1)

เอซี มิลาน

ยูเว่ ฟอร์มดูเหนือกว่าแน่นอน แต่พวกเขามีเกม UCL รออยู่กลางสัปดาห์ เกมนี้น่าจะมีการพักตัวผู้เล่นคนสำคัญ ทำให้รูปเกมอาจจะไม่เป็นต่อทีมเยือนมากนัก เชื่อว่าเกมนี้ เอซี มิลาน มีโอกาสบุกมายันเสมอได้

1

-

1

ราคาบอลวิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปนสกอร์

คิโรน่า

(-0)

เอสปันญ่อล

คิโรน่า ไม่ชนะในบ้านตัวเองมา 9 เกมติด เสมอ 5 แพ้ 4 ส่วน เอสปันญ่อล ก็ทำผลงานนอกบ้านได้ย่ำแย่สุดๆ ฤดูกาลนี้เล่นเกมเยือนไปแล้ว 15 นัด เพิ่งชนะแค่นัดเดียว เสมอ 6 แพ้ 8 ฟอร์มไม่ค่อยดีทั้งคู่ ดูแล้วมีความเป็นไปได้สูงที่เกมนี้จะจบลงด้วยผลเสมอ แต่หากจะมีผู้ชนะ เจ้าบ้านน่าจะมีโอกาสมากกว่า

2

-

1

เรอัล มาดริด

(-1.5/2)

เออิบาร์[11]

เรอัล มาดริด สะดุดแพ้ในเกมล่าสุด นัดนี้ได้กลับมาเล่นในบ้าน คงจะเน้นเป็นพิเศษ หวังเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อเรียกศรัทธาแฟนบอลกลับมา บวกกับฤดูกาลนี้ เออิบาร์ มีผลงานการเล่นนอกบ้านที่ย่ำแย่สุดๆ 14 เกม ชนะแค่นัดเดียว เสมอ 7 แพ้ 6 ดูแล้วเกมนี้ เรอัล มาดริด ที่เล่นในบ้านน่าจะเป็นฝ่ายบดเอาชนะได้ไม่ยาก

4

-

0

ราโย่ บาเยกาโน่

(+0.5)

บาเลนเซีย

คู่เจอกัน 5 นัดหลังสุด เกมจบด้วยการเสมอกันถึง 4 เกม แต่ถ้าเทียบฟอร์มของทั้ง 2 ทีม ณ เวลานี้ ทีมไอ้ค้างคาว ผลงานดูดีกว่า เชื่อว่าเกมนี้ บาเลนเซีย น่าจะเป็นฝ่ายบุกมาเบียดเก็บชัยชนะได้

0

-

1

บาร์เซโลน่า

(-0.5/1)

แอตเลติโก้ มาดริด

สถิติการเจอกันช่วงหลังของคู่ บาร์ซ่า เป็นฝ่ายทำผลงานได้เหนือกว่าชัดเจน 6 เกมหลังสุดที่เจอกัน บาร์ซ่า เป็นฝ่ายชนะได้ 3 เกม และอีก 3 เกมเสมอกัน ส่วน แอตฯมาดริด เอาชนะ บาร์ซ่า ไม่ได้เลย ดูแล้วผลนัดนี้ก็น่าจะยังเป็น บาร์เซโลน่า ที่ได้เล่นในบ้านน่าจะบดเอาชนะไปได้

2

-

1

ราคาบอลวิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมันสกอร์

เลเวอร์คูเซ่น

(-0/0.5)

RB ลีบซิก

เทียบฟอร์มล่าสุดของทั้ง 2 ทีม RB ลีปซิก ดูดีกว่า โดยเฉพาะฟอร์มในการเล่นเป็นทีมเยือนที่ชนะรวดมา 6 นัดติด ดูแล้วนัดนี้ RB ลีปซิก น่าจะไม่แพ้อย่างน้อยน่าจะยันเสมอได้

2

-

2

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

(-0.5)

ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ

นัดนี้เจ้าถิ่นจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เวดัด อิบิเซวิช ที่ยิงให้ทีมไป 9 ลูก รวมทั้งจะขาด เดอร์ริค ลุคคาสเซ่น, จอร์แดน โตรูนาริก้า และ ฟาเบียน ลุสเทนเบอร์เกอร์ ที่บาดเจ็บ ส่วนทีมเยือนจะขาด ดิเอโก้ คอนเตนโต้, ณอน ซิมเมอร์ และ ยาโรสลาฟ ดร๊อบนี่ ที่บาดเจ็บ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ผลงานช่วงหลังไม่ดีเลย เกมนี้มีโอกาสที่ทีมเยือนจะบุกมายันเสมอได้

1

-

1

ชาลเก้ 04

(+0/0.5)

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

ทีมเยือนผลงานเหนือกว่าเจ้าบ้านเยอะ แถมสถิติการเจอกันของคู่นี้ก็เป็น ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ที่เอาชนะ ชาลเก้ ได้ถึง 3 จาก 5 เกมหลังสุดที่เจอกัน ดูแล้วเกมนี้มีโอกาสที่ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต จะบุกมาเบียดชนะได้

1

-

2

สตุ๊ตการ์ต

(-0.5/1)

เนิร์นแบร์ก

เกมนี้ทั้ง 2 ทีมน่าจะเปิดเกมสู้ใส่กันไม่ยั้งแน่นอน เพราะต่างก็ต้องดิ้นร้นหนีการตกชั้น แต่ฟอร์มของเจ้าบ้านดูดีกว่า แถม 3 เกมหลังสุดที่ 2 ทีมนี้เจอกัน ก็เป็นทีมม้าขาวที่เอาชนะได้หมด เกมนี้ก็น่าจะเป็น สตุ๊ตการ์ต ที่เปิดบ้านเก็บชัยชนะไปได้

3

-

2

โวล์ฟสบวร์ก

(-1.5)

ฮันโนเวอร์ 96

นัดนี้เจ้าบ้านจะไม่มี อิ๊กนาซิโอ คามาโช่ ที่บาดเจ็บ และ แม็กซิมิเลียน อาร์โนลด์ ที่ติดโทษแบน ส่วนทีมเยือนจะขาด ติโม ฮูเบอร์ส, อิลาส เบบู, นิคลาส ฟูลครุง, โนอาห์ บาซี่, เควิน อัคโปกูม่า, มัทเทียส ออสต์โซเลค, เอ็ดการ์ พริบ, บ๊อบบี้ วูด และ มิโค อัลบอร์นอซ และ โยซิป เอเลซ ที่บาดเจ็บทั้งหมด เจ้าบ้านฟอร์มเหนือกว่าชัดเจน เกมน่าจะเปิดบ้านไล่ต้อนเอาชนะได้ไม่ยาก

2

-

0

บาเยิร์น มิวนิค

(-1)

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ทีมเสือใต้ แข็งแกร่งเวลาเล่นในบ้าน โดยชนะรวดมา 7 เกมติด ขณะที่ ทีมเสือเหลือง ช่วงหลังผลงานนอกบ้านไม่ค่อยดี เกมเยือน 5 นัดหลัง ขนะแค่นัดเดียว เสมอ 2 แพ้ 2 ดูแล้ว บาเยิร์น มิวนิค ที่ได้เล่นในบ้าน น่าจะเป็นบดเอาชนะไปได้

2

-

1