วิเคราะห์บอล วันที่ 30 มีนาคม 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษสกอร์

ฟูแล่ม

(+2.5)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ทีมเรือใบสีฟ้า เหนือกว่าเจ้าถิ่นทีมเจ้าสัวน้อยแบบเทียบกันไม่ติด ฤดูกาลนี้ แมนฯซิตี้ กับ ฟูแล่ม เคยเจอกันมาแล้ว 2 นัด ในพรีเมียร์ลีกและลีกคัพ ผลเป็น ทีมเรือใบสีฟ้า ชนะได้ตามฟอร์มทั้ง 2 เกม ดูแล้วเกมนี้ก็ไม่น่ามีปัญหาสำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการบุกมาไล่ต้อนเอาชนะเจ้าถิ่น

0

-

4

ไบรท์ตัน

(-0)

เซาแธมป์ตัน

ทั้ง 2 ทีมยังต้องการคะแนนเพื่อดิ้นรนหนีการตกชั้น ช่วงหลังถือว่าฮึดสู้ทำผลงานได้ค่อนข้างดีทั้งคู่ นัดแรกที่เจอกันที่บ้านของทีมนักบุญ เกมจบด้วยเสมอ 2-2 ดูแล้วนัดนี้ก็น่าจะเปิดเกมสู้กันแบบไม่มีใครยอมใคร ทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่เกมจะจบลงด้วยผลเสมอ แต่หากจะมีผู้ชนะยังเชื่อว่าเจ้าบ้านมีโอกาสมากกว่า

2

-

1

เบิร์นลี่ย์

(+0/0.5)

วูล์ฟแฮมป์ตัน

เจ้าถิ่น เบิร์นลี่ย์ ยังต้องดิ้นรนสุดตัวเพื่อหนีตกชั้น ขณะที่ทีมเยือน อยู่อันดับ 7 อยู่รอดปลอดภัยแบบ 100% แรงจูงใจในเกมนี้ เจ้าบ้านมีมากกว่า เชื่อว่าเกมนี้ เบิร์นลี่ย์ จะไม่แพ้อย่างน้อยน่าจะยันเสมอได้

1

-

1

คริสตัล พาเลซ

(-1)

ฮัดเดอร์ฟิลด์

นัดนี้เจ้าบ้านจะไม่มี มามาดู ซาโก้, ปาเป้ ซัวเร่ และ บาการี่ ซาโก้ ที่บาดเจ็บ ส่วนทีมเยือนจะขาด แดนนี่ วิลเลี่ยมส์, ไอแซ็ค เอ็มเบนซ่า, อดาม่า เดียคาบี้ และ เดเมียโค ดูฮานีย์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมทั้งจะไม่สามารถใช้งาน เจสัน พันเชียน ที่ยืมตัวมาจากทีมเจ้าบ้าน เทียบกันตามฟอร์ม คริสตัล พาเลซ ดูดีกว่า เกมนี้น่าจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะไปได้

3

-

1

เลสเตอร์ ซิตี้

(-0.5/1)

บอร์นมัธ

เจ้าถิ่น เลสเตอร์ ผลงานดูดีกว่า แถมในบ้านชนะมา 2 เกมติด ขณะที่ บอร์นมัธ ก่อนหน้านี้แพ้เกมเยือนมา 10 นัดติดรวมทุกถ้วย เพิ่งจะมาชนะได้ในเกมล่าสุด ซึ่งก็เป็นการบุกไปชนะทีมบ๊วยของลีกอย่างฮัดเดอร์ฟิลด์ ดูแล้วผลนัดนี้ เจ้าถิ่น เลสเตอร์ ซิตี้ น่าจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะไปได้

2

-

0

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

(-1/1.5)

วัดฟอร์ด

สถิติการเจอกันของคู่นี้ ทีมปีศาจดี ผลงานดีกว่าชัดเจน โดยนับตั้งแต่ วัตฟอร์ด เลื่อนชั้นกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก ปี 2015 เจอกันมา 7 นัด แมนฯยู เอาชนะไปได้ถึง 6 เกม วัตฟอร์ด ชนะได้แค่นัดเดียว นัดนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านและผลงานดูดีกว่า น่าจะบดเก็บชัยชนะได้ไม่ยาก

2

-

0

เวสต์แฮมยูไนเต็ด

(-0)

เอฟเวอร์ตัน

ทีมขุนค้อน เกมลีกพวกเขาไม่แพ้ใครในบ้านมา 6 นัดติด ชนะ 4 เสมอ 2 โดยที่ 3 เกมหลังสุดชนะรวด แถม 2 นัดหลังสุดที่เจอกัน ก็เป็น เวสต์แฮม ที่ชนะได้ทั้ง 2 เกม ผลนัดนี้ก็น่าจะเป็นเจ้าบ้าน เวสต์แฮม ที่เฉือนเอาชนะไปได้

2

-

1

ราคาบอลวิเคราะห์บอล กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลีสกอร์

อูดิเนเซ่

(-0)

เจนัว

อูดิเนเซ่ ฟอร์มดีในบ้าน เก็บชัยชนะในบ้านมา 2 เกมติด ส่วน เจนัว ไม่ชนะเกมเยือนมา 4 เกมติด แถมเจอกัน 4 นัดหลัง อูดิเนเซ่ ทำผลงานเหนือกว่าชัดเจน ชนะ 3 เสมอ 1 ไม่แพ้ให้ เจนัว ดูแล้วนัดนี้ เจ้าถิ่น อูดิเนเซ่ น่าจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านเฉือนเอาชนะไปได้

3

-

2

ยูเวนตุส

(-1.5)

เอ็มโปลี

ยูเว่ เหนือกว่าทีมเยือนทุกอย่าง ทั้งผลงานในสนาม ชื่อชั้นตัวผู้เล่น รวมทั้งสถิติผลงานที่เคยพบกันมา ยูเว่ เป็นฝ่ายไล่ต้อนเอาชนะ เอ็มโปลี ได้ตลอด เกมนี้ ยูเวนตุส ก็น่าจะบดเอาชนะได้ไม่ยาก

3

-

0

ซามพ์โดเรีย

(+0/0.5)

เอซี มิลาน

ทีมเยือน เอซี มิลาน ผลงานโดยรวมอาจทำได้ดีกว่า แต่เกมนี้เล่นที่บ้านของ ซามพ์โดเรีย เชื่อว่าพวกเขามีดีพอที่จะยันเสมอได้

1

-

1

ราคาบอลวิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปนสกอร์

เกตาเฟ่

(-0.5)

เลกาเนส

เกตาเฟ่ ผลงานดูดีกว่าชัดเจน แถมในบ้านก็เก็บชัยชนะมา 4 เกมติด นัดนี้ เกตาเฟ่ ก็น่าจะบดเอาชนะทีมเก็บสามแต้มไปครองได้

2

-

1

บาร์เซโลน่า

(-2)

เอสปันญ่อล

ทีมเจ้าบุญทุ่ม ฟอร์มกำลังเข้าฝัก เก็บชัยชนะได้ต่อเนื่อง แถม 3 นัดหลังสุดยิงประตูใส่คู่แข่งรวมกันได้ถึง 12 ลูก เฉลี่ยนัดล่ะ 4 ลูก เกมนี้ บาร์เซโลน่า เจ้าถิ่น น่าจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ต้อนเอาชนะไปได้

3

-

0

เซลต้า บีโก้

(-0)

บียาร์เรอัล

เจ้าถิ่นผลงานย่ำแย่มากในฤดูกาลนี้ตอนนี้พวกเขาอยู่ในโซนอันตราย เชื่อว่าพวกเขาใส่เต็มที่แน่และการได้เล่นในบ้านน่าจะทำให้เกมนี้ เซลต้า บีโก้ ไม่แพ้และมีโอกาสเบียดเอาชนะได้

2

-

1

อลาเบส

(+0.5)

แอตเลติโก้ มาดริด

แอตฯมาดริด เอาชนะได้ตลอด 3 นัดหลังสุดที่ 2 ทีมนี้เจอกัน เกมนี้แม้จะมาเป็นทีมเยือน แต่ก็ยังเชื่อว่า แอตเลติโก้ มาดริด จะบุกมาเบียดเอาชนะได้

0

-

1

ราคาบอลวิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมันสกอร์

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

(-1/1.5)

โวล์ฟสบวร์ก

สถิติการเจอกันช่วงหลังของทั้ง 2 ทีม เป็น ดอร์ทมุนด์ ที่เหนือกว่าชัดเจน 6 เกมหลังสุดที่เจอกัน ทีมเสือเหลือง เป็นฝ่ายเอาชนะทีมหมาป่าได้ถึง 5 เกม นัดนี้ ดอร์ทมุนด์ ที่ได้เล่นในบ้าน น่าจะเก็บชัยชนะไปได้

3

-

1

ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ

(+0/0.5)

มึนเช่นกลัดบัค

นัดนี้เจ้าบ้านจะไม่มี ดิเอโก้ คอนเตนโต้, ฌอน ซิมเมอร์ ที่บาดเจ็บ รวมทั้ง โดดี้ ลุคบาคิโอ ที่ติดโทษแบน แม้ผลงานของ มึนเช่นกลัดบัค ช่วงหลังจะไม่ค่อยดี แต่ชื่อชั้นนักเตะยังเหนือกว่าเจ้าถิ่น เชื่อกว่าเกมนี้ มึนเช่นกลัดบัค น่าจะเป็นฝ่ายบุกมาเบียดเก็บชัยชนะกลับออกไปได้

1

-

2

ไฟร์บวร์ก

(+1.5/2)

บาเยิร์น มิวนิค

ทีมเสือใต้ ทำโชว์ฟอร์มดีต่อเนื่อง เจอกับ ไฟร์บวร์ก ช่วงหลัง ก็ไล่ต้อนเอาชนะได้ตลอด เกมนี้ บาเยิร์น มิวนิค ก็น่าจะบุกมาไล่ต้อนเอาชนะได้อีกครั้ง

0

-

4

เนิร์นแบร์ก

(-0)

เอาก์สบวร์ก

เจ้าถิ่นผลงานแย่สุดๆ สวนทางกับทีมเยือนที่กำลังทำผลงานได้ดีเก็บแต้มหนีโซนตกชั้นได้เยี่ยม ดูแล้วเกมนี้ ทีมเยือน เอาก์สบวร์ก ไม่น่าแพ้และมีโอกาสเบียดเอาชนะได้ด้วย

1

-

2

แวร์เดอร์ เบรเมน

(-1)

ไมนซ์

เจ้าถิ่นผลงานดูดีกว่าทีมเยือนพอสมควร ดูแล้วเกมนี้ แวร์เดอร์ เบรเมน น่าจะบดเอาชนะได้ไม่ยาก

2

-

0

RB ลีบซิก

(-1/1.5)

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

นัดนี้เจ้าบ้านจะไม่มี ดาโยต์ อูปาเมคาโน่ และ ลูคัส โคลสเตอร์มันน์ ที่บาดเจ็บ ส่วนทีมเยือนจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เวดัด อิบิเซวิช ศูนย์หน้าตัวเก่ง และ จอร์แดน โทรุน่าริก้า กองหลัง ที่ติดโทษแบน รวมทั้งจะไม่มี เดอร์ริค ลุคคาสเซ่น ที่บาดเจ็บ เจ้าถิ่น RB ลีบซิก ฟอร์มดีกว่าชัดเจน นัดนี้ได้เล่นในบ้าน น่าจะเป็นฝ่ายไล่ต้อนเอาชนะไปได้

2

-

0