วิเคราะห์บอล วันที่ 24 มีนาคม 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล ยูโร 2020 รอบคัดเลือกสกอร์

เวลส์

(-0.5)

สโลวาเกีย

ทั้งสองทีมทั้งชื่อชั้นและผลงานไม่ได้ต่างกันมาก แม้ เวลส์ จะได้เล่นในบ้าน แต่เกมนี้เชื่อว่า สโลวาเกีย มีดีพอที่จะบุกมายันเสมอได้

1

-

1

คาซัคสถาน

(+0.5)

รัสเซีย[I4]

แม้ชื่อชั้นของเจ้าถิ่น คาซัคสถาน จะเป็นรอง แต่กำลังอยู่ในช่วงที่โชว์ฟอร์มดี เชื่อว่าเกมนี้ คาซัคสถาน มีโอกาสยันเสมอได้

1

-

1

ฮังการี[E5]

(+0.5/1)

โครเอเชีย

ก่อนหน้านี้ที่ทั้ง 2 ทีมเคยเจอกันมา ทำผลงานสูสี เสมอกันมา 3 เกมติด ฮังการี อยู่ในช่วงฟอร์มดี โดยเฉพาะเกมในบ้านที่ชนะรวดมา 3 นัดติด ขณะที่ โครเอเชีย ต้องบอกว่าหลังคว้ารองแชมป์ฟุตบอลโลก ฟอร์มตกลงไปเยอะ แถมเกมเยือน 5 นัดหลัง เก็บชัยชนะไม่ได้เลย เสมอ 3 แพ้ 2 ดูแล้วนัดนี้ ฮังการี เจ้าบ้าน น่าจะไม่แพ้อย่างน้อยน่าจะเก็บผลเสมอในบ้านตัวเองได้

1

-

1

อิสราเอล

(+0/0.5)

ออสเตรีย

ผลงานในบ้านของ อิสราเอล ถือว่าไม่ธรรมดา ไม่แพ้ใครมา 4 เกมติด ชนะ 3 เสมอ 1 ส่วน ออสเตรีย ฟอร์มนอกบ้านก็ถือว่าทำได้ไม่เลว 5 นัด ชนะ 3 แพ้ 2 ต่างฝ่ายต่างก็มีดีทั้งคู่ ทำให้รูปเกมน่าจะออกมาสูสีมีโอกาสที่เกมจะจบลงด้วยผลเสมอ

1

-

1

ซานมารีโน

(+3.5)

สกอตแลนด์

ชื่อชั้นของ สกอตแลนด์ เหนือกว่าพอสมควร แม้ฟอร์มช่วงหลังจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่นัดนี้น่าจะบุกมาถล่มเอาชนะทีมรองบ่อนอย่าง ซาน มารีโน ได้แบบไม่ยาก

0

-

4

ไอร์แลนด์เหนือ

(-0.5/1)

เบลารุส

ผลงานที่ผ่านมาช่วงหลัง ไอร์แลนด์เหนือ ทำได้ดีกว่า ก่อนหน้านี้เคยเจอกันมา 1 นัด ก็เป็น ไอร์แลนด์เหนือ ที่เอาชนะ เบลารุส ไปได้ 3-0 เกมนี้ก็น่าจะยังเป็นเจ้าถิ่น ไอร์แลนด์เหนือ ที่เก็บชัยชนะไปได้

2

-

0

เนเธอร์แลนด์

(-0)

เยอรมนี

เทียบฟอร์มของทั้ง 2 ทีมตอนนี้ ทีมอัศวินสีส้ม เนเธอร์แลนด์ เหนือกว่า ทีมอินทรีเหล็ก เยอรมนี ชัดเจน ในบ้านชนะรวดมา 4 เกมติด ตรงข้ามกับ เยอรมนี ที่แพ้นอกบ้านมา 3 เกมติด เมื่อตุลาคมปีที่แล้ว เนเธอร์แลนด์ ก็เคยเปิดบ้านถล่มชนะ เยอรมนี ได้ถึง 3-0 เกมนัดนี้ก็น่าจะยังเป็น เนเธอร์แลนด์ ที่ฟอร์มดีกว่า เป็นฝ่ายเปิดบ้านเฉือนเอาชนะไปได้

2

-

1

สโลวีเนีย

(-0.5/1)

มาซิโดเนีย

ชื่อชั้นเจ้าบ้านอาจเหนือกว่า แต่ทีมเยือนกำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีเล่นด้วยความมั่นใจ ดูแล้วเกมนี้ทีมเยือน มาซิโดเนีย มีโอกาสบุกมายันเสมอได้

1

-

1

โปแลนด์

(-2.5)

ลัตเวีย

ทั้งชื่อชั้นและผลงานล่าสุด โปแลนด์ ทำได้ดีกว่า บวกกับนัดนี้ได้เล่นในบ้าน ดูแล้ว โปแลนด์ น่าจะเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ แต่สกอร์ไม่น่าขาด เพราะ โปแลนด์ ฟอร์มช่วงหลังยังทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร

2

-

1

ไซปรัส

(+2)

เบลเยียม

เบลเยียม เหนือกว่าเจ้าบ้านทั้งชื่อชั้นตัวผู้เล่นและผลงานในสนาม ก่อนหน้าเคยเจอกับ ไซปรัส มา 4 นัด เบลเยียม เอาชนะได้หมด ยิงรวมไปทั้งหมด 13 ลูก ไม่เสียประตูให้ ไซปรัส เลยแม้แต่ลูกเดียว ดูแล้วเกมนี้ เบลเยียม น่าจะบดเอาชนะได้ไม่ยาก

0

-

4