วิเคราะห์บอล วันที่ 23 มีนาคม 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล ยูโร 2020 รอบคัดเลือกสกอร์

จอร์เจีย

(+1)

สวิตเซอร์แลนด์

ถ้าเทียบกันตามชื่อชั้น ทีมเยือนเหนือกว่า แม้ฟอร์มช่วงหลังของเจ้าบ้าน จอร์เจีย จะทำได้ดี แต่นั้นเป็นเล่นในศึก ยูฟ่า เนชั่นลีก ซึ่งระดับทีมไม่ต่างกันมาก เชื่อว่าเกมนี้ สวิตเซอร์แลนด์ น่าจะบุกมาเก็บชัยชนะได้

0

-

2

ยิบรอลตาร์

(+3/3.5)

ไอร์แลนด์

นัดนี้ ไอร์แลนด์ ก็น่าจะเป็นฝ่ายบุกไปเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง แต่สกอร์อาจจะไม่ถึงขั้นยิงชนะขาด เพราะทีมเยือน ไอร์แลนด์ ช่วงหลังผลงานไม่ค่อยดี

0

-

3

สวีเดน

(-0.5/1)

โรมาเนีย

ถ้าดูจากผลงานช่วงหลัง ทั้งสองทีมทำได้สูสีกัน เชื่อว่าเกมนี้มีโอกาสสูงที่เกมจะจบลงด้วยการแบ่งแต้ม

0

-

0

มอลตา

(+0/0.5)

หมู่เกาะแฟโร

ชื่อชั้นของ 2 ทีมนี้ใกล้เคียงกันสุดๆ นักเตะของ มอลตา แทบจะทั้งหมด ค้าแข้งอยู่ในประเทศตัวเอง ขณะที่นักเตะของ หมู่เกาะแฟโร ส่วนใหญ่ค้าแข้งอยู่ต่างแดน ในลีกนอร์เวย์ และไอซ์แลนด์ เกมนี้น่าจะสู้กันสูสี มีโอกาสที่เกมจะจบลงด้วยการแบ่งแต้ม

1

-

1

สเปน

(-2)

นอร์เวย์

นอร์เวย์ ชุดนี้มีตัวทีเด็ดอย่าง โจชัว คิง ศูนย์หน้าฟอร์มดีของสโมสรบอร์นมัธ เป็นความหวังในการจบสกอร์ สเปน ชื่อชั้นเหนือกว่า นัดนี้ได้เล่นในบ้านน่าจะเป็นฝ่ายไล่ต้อนเก็บชัยชนะได้ม่ยาก

3

-

0

ลิกเตนสไตน์

(+1.5/2)

กรีซ

คู่นี้เคยเจอกันมา 3 ครั้ง เป็นทางฝั่ง กรีซ ที่เอาชนะได้หมดทั้ง 3 เกม ยิงใส่ ลิกเตนสไตน์ ไป 5 โดยที่ กรีซ ไม่เสียประตูเลยแม้แต่ลูกเดียว ชื่อชั้นและผลงานที่ผ่านมาของ กรีซ เหนือกว่าเจ้าบ้านชัดเจน เกมนี้นี้ กรีซ ทีมเยือนน่าจะบุกมาบดเก็บชัยชนะได้ไม่ยาก

1

-

3

อิตาลี

(-1.5)

ฟินแลนด์

ชื่อชั้นของ อิตาลี ยังเหนือกว่าทีมเยือน นัดนี้เล่นในบ้าน ยังชื่อว่า อิตาลี มีดีพอที่จะเก็บชัยชนะได้

2

-

0

บอสเนีย

(-1/1.5)

อารเมเนีย

คู่นี้เคยเจอกันมา 2 หน ผลเป็น บอสเนีย ที่เก็บชัยชนะเหนือ อาร์เมเนีย ได้ทั้ง 2 เกม นัดนี้ก็น่าจะยังเป็นเจ้าบ้าน บอสเนีย ที่ผลงานดีกว่า เป็นฝ่ายเปิดบ้านเก็บชัยชนะไปได้

2

-

0