วิเคราะห์บอล วันที่ 16 มีนาคม 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษสกอร์

บอร์นมัธ

(-0.5)

นิวคาสเซิ่ล

เจ้าถิ่น บอร์นมัธ ฟอร์มช่วงหลังไม่ค่อยดีนัก ดูแล้วเกมนี้มีโอกาสที่ นิวคาสเซิล จะบุกมายันเสมอได้

1

-

1

เบิร์นลี่ย์

(+0/0.5)

เลสเตอร์ ซิตี้

แม้ว่า เบิร์นลี่ย์ จะแพ้รวดมา 3 นัดติด แต่ถ้าดูเฉพาะฟอร์มในบ้านยังถือว่าทำได้ไม่เลว 5 นัดหลังสุดในบ้าน ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้แค่นัดเดียว ขณะที่ เลสเตอร์ ไม่ชนะนอกบ้านมา 4 เกมติด เจ้าบ้าน เบิร์นลี่ย์ ยังต้องการ 3 แต้มเพื่อดิ้นร้นหนีการตกชั้น เชื่อว่าเกมนี้การได้เล่นในบ้าน น่าจะทำให้พวกเขายันเสมอได้เป็นอย่างน้อย

1

-

1

เวสต์แฮมยูไนเต็ด

(-1)

ฮัดเดอร์ฟิลด์

นัดนี้เจ้าบ้านจะไม่มี วินสตัน รีด, คารลอส ซานเชซ, อังเดร ยาร์โมเลนโก้, แจ็ค วิลเชียร์ และ แอนดี คาร์โรลล์ ที่บาดเจ็บ ส่วนทีมเยือนจะขาด แดนนี่ วิลเลี่ยมส์, ไอแซ็ค เอ็มเบนซี่, อดาม่า เดียคาบี้ และ เดเมียโค ดูฮานี่ย์ ที่บาดเจ็บ ผลงานของเจ้าบ้านดูดีกว่า เกมนี้น่าจะบดชนะได้ไม่ยาก

2

-

0

ราคาบอลวิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ อังกฤษสกอร์

วัดฟอร์ด

(-0/0.5)

คริสตัล พาเลซ

เจ้าบ้านจะไม่มี โรแบร์โต้ เปเรย์ร่า, มิเกล บริตอส และ เซบาสเตียน โพรเดิล ที่บาดเจ็บ ส่วนทีมเยือนจะขาด มามาดู ซาโก้ ที่บาดเจ็บ ฟอร์มของทั้ง 2 ทีมถือว่าสูสี มีโอกาสที่เกมนี้จะจบลงด้วยผลเสมอ

1

-

1

สวอนซี ซิตี้

(+2/2.5)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ไม่ว่าจะเทียบกันมุมไหน ทีมเรือใบสีฟ้า ก็เหนือกว่าเจ้าบ้านแน่นอน แต่บอลถ้วยแบบนี้เชื่อว่า สวอนซี ซิตี้ สู้ไม่ถอยแน่นอน หาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะสกอร์ก็ไม่น่าขาด

1

-

3

วูล์ฟแฮมป์ตัน

(+0/0.5)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วูล์ฟแฮมป์ตัน ถือเป็นทีมที่เล่นดีกับทีมใหญ่ เคยชนะทั้ง ลิเวอร์พูล และ เชลซี ในลีกก็เคยบุกไปเสมอกับ แมนฯยู ถึงบ้านมาแล้ว ดูแล้วเกมนี้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ก็มีลุ้นที่จะเปิดบ้านยันเสมอกับ ทีมปีศาจแดง ได้

1

-

1

ราคาบอลวิเคราะห์บอล กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลีสกอร์

ซัสเซาโล่

(-0/0.5)

ซามพ์โดเรีย

นัดนี้เจ้าบ้านจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เมห์ดี้ บูราเบีย ที่ติดโทษแบน รวมทั้ง มาร์ลอน ซานโต๊ส ที่บาดเจ็บ ส่วนทีมเยือนจะขาด จิอานลูก้า คาปรารี่, เอ็ดการ์ บาร์เร็ตโต้, ริคคาร์โด ซาโปนาร่า และ กาสตอน รามิเรซ ที่บาดเจ็บ ฟอร์มช่วงหลังถือว่าไม่ต่างกัน ดูแล้วมีโอกาสไม่น้อยที่เกมจะจบลงด้วยการแบ่งแต้ม

1

-

1

สปอล

(+0.5/1)

เอเอส โรม่า

โรม่า เหนือกว่าเจ้าบ้านทั้งชื่อชั้นตัวผู้เล่นและผลงานในสนาม นัดนี้ เอเอส โรม่า น่าจะเป็นฝ่ายบุกมาเก็บชัยชนะได้ไม่ยาก

0

-

2

โตริโน่

(-0.5)

โบโลญญ่า

เกมนี้เจ้าบ้านไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษแบน ส่วนทีมเยือนจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เฟเดริโก้ ซานตานแดร์ ที่ติดโทษแบน เทียบฟอร์มโดยรวม เจ้าถิ่น โตริโน่ ดูดีกว่า เกมนี้น่าจะบดเอาชนะทีมเยือนได้

2

-

0

ราคาบอลวิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปนสกอร์

ฮูเอสก้า

(-0)

อลาเบส

แม้ว่าช่วงหลัง ฮูเอสก้า จะพยายามสู้เต็มที่เพื่อดิ้นร้นหนีการตกชั้น โดยทีมสามารถเก็บชัยชนะในบ้านได้ถึง 3 จาก 5 เกมหลังสุด แต่เทียบผลงานโดยรวม ยังไงทีมเยือนก็ทำได้ดีกว่า ทำให้เกมนี้ยังเชื่อว่าผู้ชนะน่าจะเป็น ทีมเยือน อลาเบส มากกว่า

1

-

2

เรอัล มาดริด

(-2)

เซลต้า บีโก้

บอลเปลี่ยนโค้ช มักจะโชว์ฟอร์มดี ยิ่งฟอร์มของทีมเยือน เซลต้า บีโก้ ย่ำแย่หนัก เกมนี้ เรอัล มาดริด น่าจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ต้อนเอาชนะไปได้ไม่ยาก

5

-

1

แอธเลติก บิลเบา

(+0/0.5)

แอตเลติโก้ มาดริด

ดูจากฟอร์ม แอตเลติโก้ มาดริด ดูดีกว่าาแน่นอน แต่ แอธเลติก บิลเบา เป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดี เชื่อว่าเกมนี้พวกเขาน่าาจะยันเสมอได้

1

-

1

เลกาเนส

(-0/0.5)

คิโรน่า

ไม่ใช้แค่ฟอร์มในฤดูกาลนี้เท่านั้นที่สูสีกัน ผลงานก่อนหน้านี้ที่ทั้ง 2 ทีมเคยพบกันมาก็ต้องบอกว่าสูสีกันสุดๆ โดย 5 เกมหลังสุดที่เจอกัน เสมอกันถึง 4 เกม ดูแล้วเกมนี้มีโอกาสสูงที่ผลจะจบลงด้วยการเสมอกันอีกครั้ง

1

-

1

ราคาบอล สกอร์

เอาก์สบวร์ก

(-1)

ฮันโนเวอร์ 96

เจ้าบ้านฟอร์มดูดีกว่า แถมสถิติการพบกันของ 2 ทีมนี้ ก็เป็น เอาก์สบวร์ก ที่โชว์ฟอร์มเหนือกว่า ฮันโนเวอร์ ชัดเจน โดยเป็นฝ่ายชนะถึง 4 จาก 5 เกมหลังสุดที่พบกัน ดูแล้วเกมนี้ เอาก์สบวร์ก เจ้าบ้านน่าจะบดเอาชนะได้ไม่ยาก

2

-

0

ชาลเก้ 04

(+0.5)

RB ลีบซิก

นัดนี้เจ้าบ้านจะไม่มี อเลสซานโดร ชอพฟ์ และ แดเนียล คาลิกูรี่ ที่บาดเจ็บ ส่วนทีมเยือนจะขาด ดาโยต์ ยูปาเมคาโน่ ที่บาดเจ็บ ชาลเก้ ผลงานย่ำแย่ แพ้รวดมา 5 เกมติดรวมทุกถ้วย เกมรับมีปัญหาสุดๆ เสียไปถึง 21 ลูก นัดนี้แม้จะได้เล่นในบ้าน แต่ดูแล้วลุ้นน่าจะต้าน RB ลีบซิก ไม่ไหวและพ่ายไปในที่สุด

1

-

3

สตุ๊ตการ์ต

(+0.5)

ฮอฟเฟ่นไฮม์

เทียบฟอร์มโดยรวม ทีมเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ผลงานดูดีกว่า แต่เกมนี้เล่นที่บ้านของ สตุ๊ตการ์ต เชื่อว่าเจ้าบ้านมีดีพอที่จะยันเสมอได้

2

-

2

โวล์ฟสบวร์ก

(-0.5)

ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ

แม้เจ้าบ้าน โวล์ฟสบวร์ก จะแพ้เละเทะมาในเกมล่าสุด แต่ฟอร์มโดยรวมและชื่อชั้นก็ยังเหนือกว่าทีมเยือน ดูแล้วเกมนี้ โวล์ฟสบวร์ก น่าจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านเบียดเอาชนะไปได้

2

-

1

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

(+0.5)

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เก็บชัยชนะในบ้านได้แค่นัดเดียวจาก 5 เกมหลังสุด ส่วน ดอร์ทมุนด์ แม้ช่วงหลังฟอร์มแผ่วลงไป แต่เกมนี้พวกเขาต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้เพื่อทวงตำแหน่งจ่าฝูงคืนและเชื่อว่าพวกเขาน่าจะทำได้

1

-

2