วิเคราะห์บอล วันที่ 14 มีนาคม 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีกสกอร์

ดินาโม เคียฟ

(+0.5)

เชลซี

เชลซี ชื่อชั้นยังถือว่าดูดีกว่าเจ้าถิ่น แถมเกมแรกเอาชนะไปได้ก่อนถึง 3-0 ทำให้นัดนี้ทีมสิงห์บูลวางแทคติกได้ง่ายกว่า โดยมาเน้นเกมตั้งรับแบบรัดกุมไม่ได้ก็ขอไม่เสียไว้ก่อน ดูแล้วเกมนี้มีโอกาสสูงที่เกมจะจบลงด้วยผลเสมอ

1

-

1

เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก

(-0)

นาโปลี

นาโปลี ชิงความได้เปรียบไปได้ก่อนจากการชนะได้ในเกมแรกถึง 3-0 แต่ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ฤดูกาลนี้มีผลงานการเล่นในบ้านตัวเองที่ยอดเยี่ยมสุดๆ 17 นัดรวมทุกถ้วย ยังไม่แพ้ใคร ชนะ 14 เสมอ 3 ทำให้เกมนี้ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ทีมเจ้าถิ่น น่าจะเป็นฝ่ายเบียดเก็บชัยชนะไปได้

2

-

1

คราซ์โนดาร์

(+0/0.5)

บาเลนเซีย

เกมแรก บาเลนเซีย เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ก่อน 2-1 ผลงานในบ้านของ คราซ์โนดาร์ เอฟเค เสมอรวดมา 4 นัดติด ฟอร์มของทีมเยือนไอ้ค้างคาว ดูดีกว่าชัดเจน ดูแล้วนัดนี้ บาเลนเซีย น่าจะมีลุ้นบุกมาเฉือนเอาชนะไปได้

0

-

1

อาร์เซน่อล

(-1.5)

แรนส์

ช่วงหลัง อาร์เซนอล โชว์ฟอร์มดีเวลาเล่นในบ้าน ชนะรวดมา 5 นัดติด นัดล่าสุดก็เพิ่งเอาชนะแมนฯยู 2-0 ทำให้เกมนี้ยังเชื่อว่า อาร์เซนอล จะเป็นฝ่ายเปิดบ้านเก็บชัยชนะได้ไม่ยาก

3

-

0

บียาร์เรอัล

(-0.5)

เซนิตฯ

เจ้าถิ่นเก็บชัยชนะในนัดแรกถึง 3-1 ทำให้นัดนี้เล่นง่ายขึ้น โดยพวกเขาไม่จำเป็นต้องเร่งเกมเพราะแพ้ 1-0 พวกเขาก็ยังเข้ารอบ เชื่อว่าเกมนี้มีโอกาสสูงที่เกมจะจบลงด้วยผลเสมอ

1

-

1

อินเตอร์ มิลาน

(-0.5)

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

ผลเสมอในเกมแรกทำให้ทั้ง 2 ทีมยังมีลุ้นเข้ารอบ ถ้าดูจากฟอร์ม ถือว่าใกล้เคียงสูสี แต่เจ้าบ้านทีมงูใหญ่ ชื่อชั้นยังเหนือกว่า บวกกับได้เล่นในบ้านได้เปรียบเรื่องเสียงเชียร์ ทำให้เกมนี้ อินเตอร์ มิลาน น่าจะเป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะไปได้

2

-

1

เบนฟิก้า

(-1/1.5)

ดินาโม ซาเกร็บ

นัดแรก ดินาโม ซาเกร็บ เป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะไปได้ก่อน 1-0 เกมนี้น่าจะมาเล่นเกมรับแล้วรอสวนกลับ เชื่อว่าน่าจะสร้างความลำบากใจให้เจ้าบ้านไม่น้อย ดูแล้วเกมนี้มีโอกาสที่ ดินาโม ซาเกร็บ จะบุกมายันเสมอได้หรือหากแพ้สกอร์ก็ไม่น่าขาด

1

-

0

สลาเวีย ปราก

(+0/0.5)

เซบีย่า

นัดแรกที่บ้านของ เซบีย่า เกมจบด้วยผลเสมอ 2-2 เทียบตามชื่อชั้น ทีมเยือนจากลีกสเปนยังถือว่าดูดีกว่า บวกกับเกมล่าสุดเพิ่งเก็บชัยชนะมาได้อย่างสวยหรู นัดนี้ก็น่าจะโชว์ฟอร์มดีต่อเนื่อง ทำให้นัดนี้ เซบีย่า น่าจะเป็นฝ่ายบุกมาเบียดเอาชนะไปได้

1

-

2