วิเคราะห์บอล วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562

ราคาบอลวิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษสกอร์

อาร์เซน่อล

(-1/1.5)

บอร์นมัธ

ฟอร์มของทีมปืนใหญ่ดูดีกว่าทีมเยือนชัดเจน แถมทีมทำผลงานในบ้านได้อย่างสุดยอด ในเกมลีกชนะรวดมา 7 เกมติด ฤดูกาลที่แล้ว อาร์เซนอล ก็เคยเปิดบ้านถล่มเอาชนะ บอร์นมัธ 3-0 เกมนี้ก็น่าจะยังเป็น อาร์เซนอล ที่เหนือกว่าทุกอย่าง เป็นฝ่ายเปิดบ้านบดเอาชนะไปได้

2

-

0

เซาแธมป์ตัน

(-0.5)

ฟูแล่ม

เทียบฟอร์มโดยรวม เจ้าถิ่นทีมนักบุญยังถือว่าทำได้ดีกว่า บวกกับผลงานการเล่นเป็นทีมเยือนของทีมเจ้าสัวน้อยฤดูกาลนี้ ทำได้แย่สุดๆ ออกไปเล่นนอกบ้าน 14 เกม เสมอ 2 แพ้ถึง 12 เกม เอาชนะใครไม่ได้เลย ทำให้นัดนี้น่าจะเป็น เซาแธมป์ตัน ในฐานะทีมเจ้าถิ่น ที่มีลุ้นบดเก็บชัยชนะไปได้

2

-

1

คริสตัล พาเลซ

(+0/0.5)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เจ้าถิ่น คริสตัล พาเลซ อยู่ในช่วงฟอร์มดีสุดๆ ไม่แพ้ใครมา 6 เกมติดรวมทุกถ้วย ในบ้านไม่แพ้มา 3 เกมติด ชนะ 2 เสมอ 1 นัดนี้ได้เล่นในบ้านเจอกับ แมนฯยู ที่นักเตะตัวจริงเจ็บหลายราย ทำให้เกมนี้ คริสตัล พาเลซ ที่กำลังฟอร์มดี น่าจะมีลุ้นยันเสมอในบ้านตัวเองได้

1

-

1

เชลซี

(-0/0.5)

สเปอร์

นักเตะ เชลซี น่าจะมีปัญหาเรื่องความฟิต หลังต้องลงเล่นถึง 120 นาทีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แถมฟอร์มของทีมสิงห์บลูช่วงหลังไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ในลีกแพ้ถึง 3 จาก 4 เกมหลังสุด ดูแล้วนัดนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ น่าจะเป็นฝ่ายที่ทำผลงานได้ดีกว่า อย่างน้อยก็น่าจะบุกมาแบ่งแต้มได้

2

-

2

ลิเวอร์พูล

(-1.5/2)

วัดฟอร์ด

แม้ทีมเยือนจะผลงานดี แต่โดยรวมทีมหงส์แดงก็ยังได้ลุ้นมากกว่า แถมซีซั่นนี้ในเกมลีก ลิเวอร์พูล ยังไม่แพ้ให้ใครในบ้าน ดูแล้วนัดนี้ ลิเวอร์พูล น่าจะเป็นฝ่ายคว้าชัยไปได้

3

-

1

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

(-2/2.5)

เวสต์แฮมยูไนเต็ด

คู่นี้เจอกันช่วงหลัง ทีมเรือใบสีฟ้า ไล่ต้อนเอาชนะได้ตลอด 6 นัดหลังสุดที่เจอกัน ดูแล้วเกมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็น่าจะไล่ต้อนเอาชนะไปได้ไม่ยาก

3

-

0

ราคาบอลวิเคราะห์บอล โคปป้า อิตาเลีย คัพสกอร์

ฟิออเรนติน่า

(-0)

อตาลันต้า

ฟิออเรนติน่า ผลงานดูดีกว่า แถมฤดูกาลนี้ก็เคยเปิดบ้านเอาชนะ อตาลันต้า มาแล้วในเกมลีก 2-0 นัดนี้ก็น่าจะยังเป็น ฟิออเรนติน่า ทีมเจ้าถิ่น ที่เฉือนเก็บชัยชนะไปได้

2

-

1

ราคาบอลวิเคราะห์บอล โคปป้า อิตาเลีย คัพสกอร์

เรอัล มาดริด

(-0)

บาร์เซโลน่า

สถิติการเจอกันช่วงหลังทั้ง 2 ทีม บาร์ซ่า ทำได้ดีกว่า 4 นัดหลังสุดที่เจอกับ เรอัล มาดริด บาร์ซ่า ไม่แพ้ ชนะ 2 เสมอ 2 เกมนี้ทั้ง 2 ทีมก็น่าจะเปิดเกมสู้กันสูสีเหมือนเดิม ดูแล้วผลเสมอน่าจะมีความเป็นไปได้มากที่สุด แต่ถ้าจะมีทีมที่ชนะก็น่าจะเป็น บาร์เซโลน่า ที่ฟอร์มโดยรวมดูดีกว่า มีลุ้นบุกมาเบียดเอาชนะไปได้

1

-

2