มาร์ก้าเผยราชันเจรจาคว้า"เบลิ่งแฮม"คืบหน้าค่าตัวระดับ 100 ล้านยูโร


มาร์ก้าเผยราชันเจรจาคว้า"เบลิ่งแฮม"คืบหน้าค่าตัวระดับ 100 ล้านยูโร


รายงานข่าวจาก Marca เปิดเผยว่า การเจาจาของเรอัล มาดริด เพื่อคว้าตัว จู๊ด เบลิ่งแฮม วันเดอร์คิดโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีความคืบหน้าไปมาก

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ มีชื่ออยู่ในลิสต์เสริมทัพของเรอัล มาดริด มามากกว่า 1 ปี โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และเชลซี เป็นคู่แข่งหมายตาอยากได้ดาวรุ่งวัย 19 ปีไปร่วมทีมเช่นกัน

รายงานข่าวล่าสุดจาก Marca เปิดเผยว่า เบลลิ่งแฮม เตรียมจะย้ายทีมฤดูกาลหน้า ในราวราคา 100 ล้านยูโร ซึ่งเรอัล มาดริด ก็พร้อมขานรับค่าตัวในระดับดังกล่าว

สื่อดังแดนกระทิงดุอ้างว่า การเจรจาเริ่มต้นขึ้นมาตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว และตอนนี้มีความคืบหน้ามาถึงขั้นตอนของตัวเลข สำหรับค่าตัวที่คาดว่าจะแพงมหาศาล

มาดริด พิจารณา เบลลิงแฮม เป็นจิ๊กซอว์ตัวสุดท้ายในแผนมิดฟิลด์ให้เข้ามาผนึกกำลังกับ ออเรลิยอง ชูอาเมนี่ และ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า สองดาวรุ่งที่สโมสรทยอยคว้าตัวมาใน 2 ฤดูกาลล่าสุด

มันจะเป็นไปตามแผนของ ฟลอเรนติน่า เปเรซ ที่ต้องการรักษามาตรฐานมิดฟิลด์ไว้ให้ได้เหมือนกับในยุคทองของ 3 ประสาน ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส และ คาเซมิโร่

ทั้งนี้ เบลลิ่งแฮม ลงเล่นให้ดอร์ทมุนด์ไป 102 นัด ยิงได้ 14 ประตู ตั้งแต่ย้ายจากเบอร์มิงแฮมไปเยอรมนี ค่าตัว 25 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2020