บุญโยกหวังเคลียร์ดีล"กรีซมันน์"ก่อนบอลโลก-หมีพร้อมจ่าย 20 ล้านยูโร


บุญโยกหวังเคลียร์ดีล"กรีซมันน์"ก่อนบอลโลก-หมีพร้อมจ่าย 20 ล้านยูโร


รายงานจากสเปนระบุว่า บาร์เซโลน่า ต้องการเคลียร์ดีลของ อองตวน กรีซมันน์ กับทางแอตเลติโก้ มาดริด ให้ได้ก่อนศึกฟุตบอลโลก 2022 จะเริ่มต้นขึ้น

บาร์ซ่าปล่อยกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสให้แอตเลติโก้ยืมตัวเป็นเวลา 2 ปี โดยเริ่มตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว พร้อมเงื่อนไขซื้อขาด 40 ล้านยูโร หากแข้งรายนี้ ลงเล่นถึง 45 นาที ครบ 50 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนเกมทั้งหมดระหว่างการยืมตัว

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้กลายเป็นปัญหาเนื่องจากฤดูกาลที่ "ตราหมี" มักจะใช้งานกรีซมันน์ในช่วงครึ่งหลัง หลังจากที่เกมผ่านไปแล้ว 60 นาที ทำให้เขาได้เป็นตัวจริงในลาลีก้าแค่ 1 นัดเท่านั้น

ว่ากันว่าแอตเลติโก้พยายามเลี่ยงที่จะไม่ให้เข้าเงื่อนไขที่จะต้องจ่าย 40 ล้านยูโร แต่ฝั่งบาร์ซ่ามองว่าเงื่อนไขดังล่าวปลดล็อคไปแล้วตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ทำให้มีรายงานว่าพวกเขาจะใช้กฎหมายเข้ามาช่วย

ล่าสุด Mundo Deportivo รายงานว่า "บุญโยก" ต้องการให้เรื่องนี้จบก่อนทัวร์นาเมนท์ฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้ พวกเขาไม่ต้องการให้คาราคาซังไปจนถึงอย่างน้อยๆก็ตอนที่ทั้งสองทีมจะเจอกันในศึกลาลีก้าวันที่ 7 มกราคม 2023

บาร์ซ่าไม่ต้องการได้ตัว กรีซมันน์ กลับไปอยู่กับทีมเพราะเรื่องค่าเหนื่อยของนักเตะ ขณะที่รายงานเสริมว่าตอนนี้แอตเลติโก้พร้อมจ่ายค่าตัวนักเตะที่ราว 20 ล้านยูโร