เริ่มต้นใหม่กับทีมเดิม!"แคร์โรลล์"หวนซบเรดดิ้งเซ็น 4 เดือน


เริ่มต้นใหม่กับทีมเดิม!"แคร์โรลล์"หวนซบเรดดิ้งเซ็น 4 เดือน


เรดดิ้ง ทีมจากแชมป์เปี้ยนชิพ ประกาศทางการว่าคว้า แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างยักษ์ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว โดยเซ็นสัญญากันถึงกลางเดือนมกราคมปีหน้า

แคร์โรลล์ เคยค้าแข้งกับ เรดดิ้ง ช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลที่แล้ว ทำผลงานลง 8 นัด ยิง 2 ประตู ก่อนที่ช่วงตลาดหน้าหนาวจะย้ายไป เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

ซัมเมอร์นี้แข้งวัย 33 ปีหมดสัญญากับ "มวยโลก" ทำให้ย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว และตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรทั้ง วูล์ฟส์แฮมป์ตัน, คลับ บลูจ รวมไปถึง แทร็คเตอร์ เอสซี ในอิหร่าน

อย่างไรก็ตาม อดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล ลงเอยด้วยการกลับมาเล่นให้ เรดดิ้ง อีกครั้ง โดยเซ็นสัญญากันเป็นระยะสั้นเพียง 4 เดือน และเขาจะได้สวมใส่เสื้อเบอร์ 2

"ผมดีใจสุดๆ ที่ แอนดี้ จะย้ายมาร่วมกับเรา" พอล อินซ์ ผู้จัดการทีม เรดดิ้ง กล่าวหลังเซ็นสัญญากับดาวยิงเลือดผู้ดี

"แน่นอนว่ากองหน้าที่มีคุณภาพแบบเขาจะเข้ามาเพิ่มพลังงานและความน่าเกรงขามให้กับแนวรุกของเรา และผมมั่นใจว่านั่นจะทำให้เราทำประตูได้มากขึ้น"

"อย่างไรก็ตาม แอนดี้ ยังช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งในห้องแต่งตัวให้เรา, เขาเป็นผู้นำทั้งในและนอกสนาม, และเขาร่วมฝึกซ้อมกับเรามาตลอดสัปดาห์นี้"

"ผมเห็นได้ถึงอิทธิพลในแง่บวกที่เขามีต่อผู้เล่นรอบตัว และไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะเข้ามากระตุ้นเสียงเชียร์จากแฟนบอลของพวกเรา"

ฤดูกาลที่แล้ว เรดดิ้ง รอดจากการตกชั้นไปเล่น ลีค วัน แบบหวุดหวิดด้วยการจบอันดับ 21 แต่ซีซั่นนี้พวกเขากำลังทำผลงานได้ดี รั้งอันดับ 4 ของตาราง ห่างจากจ่าฝูงอย่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อยู่ 5 คะแนน