เคารพเสือเหลือง!"เบลลิ่งแฮม"ยันไม่คิดเรื่องย้ายทีม


เคารพเสือเหลือง!"เบลลิ่งแฮม"ยันไม่คิดเรื่องย้ายทีม


จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางเนื้อหอม ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่าเขาไม่มีความคิดเรื่องย้ายทีม เพราะจะเป็นการไม่เคารพต้นสังกัดในปัจจุบัน

เบลลิ่งแฮม ย้ายจาก เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ ไปอยู่ "เสือเหลือง" เมื่อปี 2020 และกลายเป็นคนสำคัญของทีม โดยการทำ 12 ประตูและ 19 แอสซิสต์จากการลงเล่น 98 นัดทุกรายการ

ผลงานของ เบลลิ่งแฮม ทำให้ยักษ์ใหญ่หลายทีมอย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวสนใจดึงตัวเขาไปร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

มิดฟิลด์วัย 19 ปีจะได้กลับมาโชว์ฝีเท้าในแดนผู้ดีอีกครั้ง โดยการร่วมทัพ ดอร์ทมุนด์ บุกเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อทำศึก แชมป์เปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

เบลลิ่งแฮม ให้สัมภาษณ์สื่อก่อนลงเตะ ถูกนักข่าวถามว่าเกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม จะเป็นโอกาสให้เขาโชว์ฝีเท้า เพื่อย้ายทีมในอนาคตหรือไม่

"พูดตามตรงนะ, ผมไม่คิดถึงเรื่องนั้นเลย, เกมกับ แมน ซิตี้ เป็นเกมสำคัญมาก, ผมคงบ้าไปแล้วถ้าคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้น" แข้งทีมชาติอังกฤษตอบ

"ดอร์ทมุนด์ ให้หลายอย่างกับผม , พวกเขาให้การต้อนรับอย่างดีตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมมาถึง และให้โอกาสผมพัฒนาได้มากกว่าเดิม"

"การมองข้ามสิ่งเหล่านั้นเพื่อคิดถึงเรื่องอนาคต จะเป็นการแสดงความไม่เคารพ ดอร์ทมุนด์"

"ผมมาที่นี่เพื่อช่วยให้ ดอร์ทมุนด์ คว้าชัยชนะ, ถ้าผมเล่นดีและได้โชว์ฝึเท้า, นั่นคือโบนัส"

"แต่ผมมาที่นี่เพื่อเก็บชัยชนะกับ ดอร์ทมุนด์ และตอนนี้ผมมีความสุขดี, ผมโฟกัสไปที่เป้าหมายต่างๆ ของทีม และผมจะไม่มองข้ามสิ่งเหล่านี้"

เบลลิ่งแฮม เหลือสัญญาในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า ปาร์ค ถึงปี 2025 โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังคาดว่า ดอร์ทมุนด์ ตั้งค่าตัวไว้มากกว่า 100 ล้านยูโร