ผีขยับข้อเสนอ 65 ล้านยูโรแลก"เดอ ยอง"แต่ยังไม่พอ


ผีขยับข้อเสนอ 65 ล้านยูโรแลก"เดอ ยอง"แต่ยังไม่พอ


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังยื่นซื้อ เฟรงกี้ เดอ ยอง ไม่ถึงราคาที่ บาร์เซโลน่า ตั้งค่าตัวเอาไว้หลังเสนอไปหนล่าสุด 65 ล้านยูโร (55.8 ล้านปอนด์) ตามรายงานจากแดนกระทิง

เดอ ยอง เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้โดยที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือใหม่ต้องการดึงเขามาร่วมงานกันอีกครั้งที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

อย่างไรก็ตาม มาร์ก้า รายงานว่าจนถึงตอนนี้ "ปีศาจแดง" ก็ยังเจรจากับ บาร์ซ่า ไม่ลงตัวภายหลังข้อเสนอล่าสุด 65 ล้านยูโรถูกปฏิเสธไป

ข้อเสนอแรกของพวกเขาถูกยื่นไปเป็นเงิน 60 ล้านยูโรพ่วงด้วยแอดออนอีก 20 ล้านยูโร ก่อนจะมีการเพิ่มขึ้นมาที่ 65 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม "ต่างดาว" ปักป้ายเอาไว้ที่ 75 ล้านยูโร (64.4 ล้านปอนด์) ซึ่งเป็นค่าตัวเดียวกับที่พวกเขาจ่ายเพื่อคว้า เดอ ยอง มาจาก อาแย็กซ์ ในปี 2019 เท่ากับว่าข้อเสนอของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังขาดไปประมาณ 10 ล้านยูโร

ทีมดังแห่งแคว้นกาตาลันยังคงมีปัญหาทางด้านการเงินให้แก้ไข หมายความว่าพวกเขาเปิดกว้างต่อการปล่อยนักเตะหากได้ราคาที่เหมาะสม

แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตระหนักถึงปัญหาการเงินของ บาร์ซ่า ดีและพยายามต่อรองราคาให้ต่ำที่สุด กระนั้น บาร์ซ่า ก็ไม่ได้เร่งรีบที่จะขายนักเตะ

รายงานระบุว่าการปล่อย เดอ ยอง ไม่ได้ส่งผลอะไรต่อการตามล่าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เข้าสู่ถิ่น คัมป์ นู หรือจำเป็นต้องทำตามกฏแฟร์เพลย์การเงินของสเปนที่ใช้จ่ายได้เพียง 70 เปอร์เซนต์จากรายได้ทั้งหมด

นั่นทำให้พวกเขาพยายามรั้ง เดอ ยอง เอาไว้จนกระทั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมจ่าย 75 ล้านยูโร ก่อนจะปล่อยให้พวกเขาพูดคุยกับนักเตะและตัวแทน

เดอ ยอง ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกถึง 4 ปีหลังผ่านการลงสนามมาแล้ว 140 เกมและยิงได้ 13 ประตู รวมถึงมีแชมป์โคปา เดล เรย์ติดมือ