ตัวแทน"อันโธนี่"ถึงยุโรปเดินหน้าปิดดีลผี


ตัวแทน"อันโธนี่"ถึงยุโรปเดินหน้าปิดดีลผี


ตัวแทนของ อันโธนี่ ปีกตัวเก่ง อาแย็กซ์ เดินทางมายุโรปแล้วเพื่อที่จะเดินหน้าปิดดีลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อันโธนี่ ผ่านการร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก ที่ อาแย็กซ์ มาสองปีและเชื่อว่าเขาถูกประเมินค่าตัวเอาไว้ที่ประมาณ 51 ล้านปอนด์

รายงานจาก โกล บราซิล ระบุว่าตัวแทนของ อันโธนี่ เดินทางมาถึงยุโรปเพื่อเร่งปิดดีลการย้ายตัว อีกทั้งเชื่อกันว่านักเตะอยากย้ายไปอังกฤษเพื่อร่วมงานกับอดีตเจ้านายอีกครั้ง

เทน ฮาก ต้องพบกับงานหินในการสร้าง แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นมาใหม่ในซัมเมอร์นี้ ให้หลังจากพวกเขาทำผลงานไม่เหมือนอย่างที่ถูกคาดหวังเอาไว้จากสโมสรระดับนี้

นักเตะหลายคนอย่าง ปอล ป็อกบา, เนมันย่า มาติช, เจสซี่ ลินการ์ด และ ฆวน มาต้า อำลาจากทีมในซัมเมอร์นี้และคาดหมายว่าจะมีตามไปอีก

นั่นเปิดโอกาสให้สโมสรเดินหน้าคว้า อันโธนี่ และเขาอาจกลายเป็นการเสริมทัพรายแรกภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก

ตัวแทนของ อันโธนี่ เดินทางมายังยุโรปด้วยเป้าหมายที่จะปิดดีลให้ได้ และอาจนำไปสู่ความชัดเจนในอนาคตของนักเตะภายในไม่กี่วันข้างหน้า

นอกเหนือจากที่ เทน ฮาก เป็นเหตุผลที่ดีในการต่อรองของสโมสรแล้ว ความสัมพันธ์ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาแย็กซ์ ก็ยอดเยี่ยมด้วยเหมือนกัน

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตตำนานผู้รักษาประตูของทั้งสองสโมสรผันตัวมาทำงานเป็นผู้บริหารให้ อาแย็กซ์ ในเวลานี้และเป็นเหตุผลที่พวกเขามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

อันโธนี่ พบกับอาการบาดเจ็บข้อเท้าทำให้พักมาตั้งแต่เดือนเมษายน แต่เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมหลังยิงไป 12 ประตูและแอสซิสต์ 10 หนจากการลงเล่น 33 เกมในทุกรายการ