ผีพร้อมร่วมวงไล่ล่า"อีริคเซ่น"เสริมทัพ


ผีพร้อมร่วมวงไล่ล่า"อีริคเซ่น"เสริมทัพ


"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมร่วมวงไล่ล่าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งทีมชาติเดนมาร์ก ที่กลับมาระเบิดผลงานได้อย่างน่าทึ่งกับเบรนท์ฟอร์ด ซิตี้ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ทัพปิศาจแดงกำลังยกเครื่องใหม่หลังได้ เอริค เทน ฮาก เข้ามาเป็นผู้จัดการทีม และเชื่อว่า อีริคเซ่น เป็นหนึ่งในนักเตะที่สโมสรกำลังให้ความสนใจ หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาช่วยเบรนท์ฟอร์ด ด้วยสัญญาระยะสั้น เมื่อมกราคมที่ผ่านมา

สตาร์วัย 30 ปี กลับมามีสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังถูกอินเตอร์ มิลาน ยกเลิกสัญญาเพราะต้องฝังเครื่องกระตุ้นหัวใจไว้ในร่างกาย ซึ่งเป็นผลมาจากอุบัติเหตุหัวใจหยุดเต้นระหว่างช่วยทีมชาติเดนมาร์ก ในยูโร 2020

เทน ฮาก ประทับใจในตัวอีริคเซ่นอย่างมาก และจากผลงานที่เขาเล่นให้เบรนท์ฟอร์ด พาทีมเก็บชัยชนะได้ 7 จาก 10 นัดพรีเมียร์ลีก มันคือการการันตีว่าเขาจะเข้ามาช่วยทัพปิศาจแดงได้

ตอนนี้ เบรนทร์ฟอร์ด กำลังพยายามเจรจาเพื่อรั้งตัวอีริคเซ่น ให้อยู่ช่วยต่อไป และล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ก็เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมล่าสุดที่สนใจพร้อมแย่งตัวแข่งกับ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ และเอฟเวอร์ตัน