จิ้งจอกสนคว้า"การ์เนอร์"ดาวรุ่งผีเติมกลาง


จิ้งจอกสนคว้า"การ์เนอร์"ดาวรุ่งผีเติมกลาง


เลสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ เจมส์ การ์เนอร์ กองกลางดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเตรียมสร้างทีมขึ้นมาใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

การ์เนอร์ ทำผลงานน่าประทับใจในการโดนปล่อยยืมตัวไปเล่นกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่อาจจะได้เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกในวันนี้ (อาทิตย์) หลังเตรียมลงเล่นเพลย์ออฟนัดชิงกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์

อนาคตของมิดฟิลด์วัย 21 ปีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ชัดเจนและหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกก็จับตาให้ความสนใจในตัวเขา

เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่าทีมอย่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด, เซาแธมป์ตัน รวมถึง เลสเตอร์ ต่างให้ความสนใจในตัว การ์เนอร์

เบรนแดน รอดเจอร์ส กุนซือ "จิ้งจอก" ประทับใจในฟอร์มของ การ์เนอร์ เป็นพิเศษจากที่ทีมของเขาพ่ายให้ "เจ้าป่า" ไป 4-1 กับการพบกันในเอฟเอ คัพซีซั่นที่เพิ่งจบลง

เอริค เทน ฮาก บอสใหม่ของ "ปีศาจแดง" เพิ่งเริ่มต้นทำงานกับทีมได้ไม่นานและต้องสร้างทีมใหม่เหมือนกันทำให้อนาคตของ การ์เนอร์ ทั้งในระยะสั้นและยาวยังไม่ชัดเจน

รายงานก่อนหน้าระบุว่า การ์เนอร์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ เทน ฮาก จะประเมินฝีเท้าในช่วงปรีซีซั่นก่อนตัดสินใจอนาคตของเขาว่าจะได้อยู่กับทีมต่อหรือไม่

ซัมเมอร์นี้จะเป็นตลาดซื้อขายอันวุ่นวายสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะจะมีนักเตะย้ายออกจากทีมไปหลายคนและกลับกันก็จะเสริมใหม่อีกหลายราย

มิดฟิลด์ก็เป็นตำแหน่งที่จะต้องผ่าตัดชุดใหญ่เหมือนกันหลัง ปอล ป็อกบา ถูกคาดหมายจะออกจากทีมเมื่อหมดสัญญาในเดือนหน้า ส่วน เนมันย่า มาติช ก็คอนเฟิร์มแล้วว่าจะอำลาจากสโมสร

แม้นักเตะชุดใหญ่หลายคนเตรียมย้ายออกไปแต่ก็ยังไม่ชัวร์ว่าจะเป็นการเปิดทางให้ การ์เนอร์ แทรกขึ้นสู่ทีมได้หรือไม่

หาก การ์เนอร์ ไม่ได้รับโอกาสกับทีมชุดใหญ่ รอดเจอร์ส ก็จะพยายามคว้าตัวเขาไปร่วมทีมและจะหมายหัวไว้เป็นเป้าหมายหลักสำหรับซัมเมอร์นี้