"เปริซิช"ซบไก่เซ็น 2 ปีถึงลอนดอนวีกหน้า


"เปริซิช"ซบไก่เซ็น 2 ปีถึงลอนดอนวีกหน้า


สื่อดังเชื่อถือได้ในอิตาลี ยืนยันแล้วว่า อิวาน เปริซิช วิงแบ็กอินเตอร์ มิลาน บรรลุข้อตกลงกับทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ เป็นที่เรียบร้อย และจะเดินทางมาลอนดอนเพื่อตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาในสัปดาห์หน้า

สตาร์วัย 33 ปีทีมชาติโครเอเชีย มีข่าวหนาหูว่า สเปอร์สเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวเขามาครองแบบไร้ค่าตัว หลังสัญญากับอินเตอร์ มิลาน กำลังจะหมดลงซัมเมอร์นี้

ล่าสุดสื่อจากอิตาลีที่เชื่อถือได้ต่างพากันออกมายืนยันข่าวดังกล่าวว่า ขณะนี้นักเตะบรรลุข้อตกลงกับทีมไก่เดือยทองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยันว่า เปริซิช จะเซ็นสัญญา 2 ปี การตรวจร่างกายจะมีขึ้นที่ลอนดอนสัปดาห์หน้า หลัง อันโตนิโอ คอนเต้ ต้องการอยากได้ศิษย์เก่ามาร่วมงานกันอีกครั้ง

นอกจากนี้ทาง จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ้ ก็ยืนยันไปในทิศทางเดียวกันว่า เปริซิช ขานรับข้อเสนอ 2 ปี รับค่าเหนื่อย 5.1 ล้านปอนด์ (6 ล้านยูโร) ต่อปี กับทีมไก่เรียบร้อยแล้ว

ข้อตกลงนี้จะทำให้ฝันของเปริซิชเป็นจริง เมื่อเจ้าตัวอยากย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก หลังเคยผ่านประสบการณ์ในฝรั่งเศส, เบลเยียม, เยอรมนี ละอิตาลี มาแล้ว

หลังเปริซิช ประสบความสำเร็จได้แชมป์เซเรีย อา ร่วมกับคอนเต้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซีซั่นนี้เขายังได้เล่นเป็นตัวหลักของกุนซือ ซิโมเน่ อินซากี้ กับผลงานทำไป 8 ประตู 7 แอสซิสต์ในลีก และได้แชมป์โคปปา อิตาเลีย มาครอง

ทั้งนี้คาดว่า คอนเต้ จะได้เงินเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ประมาณ 150 ล้านปอนด์ และคาดว่าน่าจะมีนักเตะใหม่ถูกดึงมาเสริมทัพประมาณ 6 รายด้วยกัน