เผยวิลล่าเล็งคว้า"ซัวเรซ"ไร้ค่าตัว


เผยวิลล่าเล็งคว้า"ซัวเรซ"ไร้ค่าตัว


อาจจะมารวมตัวกันอีกครั้งเมื่อ เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า แอสตัน วิลล่า มองถึงโอกาสในการคว้า หลุยส์ ซัวเรซ มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวจากที่เขาจะหมดสัญญากับ แอตเลติโก้ มาดริด

ดาวยิงวัย 35 ปีอาจจะได้กลับมาร่วมงานกับ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด อดีตเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้เป็นกุนซือให้กับ วิลล่า รวมถึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่เพิ่งเซ็นสัญญาร่วมทีมแบบถาวร

แม้อายุอานามของ ซัวเรซ จะเยอะแล้วแต่เขายังอยากเล่นบนหนึ่งในลึกใหญ่สุดของยุโรป ถึงอย่างนั้นตัวเลือกแรกของเขาคือการอยู่ในสเปนต่อ

ซัวเรซ อยากลงเล่นในระดับท็อปต่ออีกฤดูกาลเป็นอย่างน้อย โดยเฉพาะที่ฟุตบอลโลกในกาตาร์กำลังรออยู่ช่วงปลายปี

หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยร่ำลาแฟนบอล แอตฯ มาดริด ไปแล้ว หลังกลายเป็นตัวเลือกสำรองภายใต้การคุมทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ แม้มีบทบาทสำคัญพาทีมคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลก่อน

สื่อดังแดนผู้ดีระบุว่า "สิงห์ผงาด" กำลังมองถึงความเป็นไปได้ในการคว้า ซัวเรซ กลับมาสู่พรีเมียร์ลีกเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการเสริมทัพครั้งใหญ่ของสโมสร

วิลล่า จะไม่พิจารณาเพียงแค่เรื่องค่าเหนื่อยของ ซัวเรซ เท่านั้นแต่ยังรวมถึงว่าร่างกายของเขารับมือกับการเล่นในพรีเมียร์ลีกไหวหรือไม่

เจอร์ราร์ด ยังติดต่อกับ ซัวเรซ ตามปกติ ซึ่งเขาเป็นคนให้คำแนะนำในการเซ็นสัญญา โรดริโก้ เบนทานคูร์ เมื่อเดือนมกราคมด้วยแม้สุดท้ายนักเตะจะเลือกซบ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

วิลล่า เดินหน้าเสริมทัพกันอย่างรวดเร็วโดยนอกจากการเซ็นสัญญา คูตินโญ่ แบบถาวรและคว้า บูบาคาร์ กามาร่า แบบไร้ค่าตัว พวกเขาเพิ่งตกลงคว้า ดิเอโก้ คาร์ลอส มาจาก เซบีญ่า

พวกเขายังให้ความสนใจในตัวของ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ที่กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ กระนั้นการย้ายตัวไม่น่าจะเกิดขึ้นเพราะ เอฟเวอร์ตัน ขยับเป็นเต็งที่จะได้นักเตะไปร่วมทีมแทน

วิลล่า น่าจะปล่อยนักเตะออกไปอย่างน้อย 6 คนเพื่อเบาภาระทางการเงินและเพิ่มที่ว่างในทีม หลัง เจอร์ราร์ด กำลังเปลี่ยนแปลงทีมให้เป็นไปตามที่เขาต้องการ

แล้วจากที่ คาร์ลอส ย้ายร่วมทีมและพวกเขายังต้องการเซ็นเตอร์แบ็คอีกคน ไทโรน มิงส์ จึงอยู่ในข่ายที่อนาคตกับสโมสรไม่แน่นอน