ค้อนหวนทาบ"ลินการ์ด"ร่วมทัพไร้ค่าตัว


ค้อนหวนทาบ"ลินการ์ด"ร่วมทัพไร้ค่าตัว


บีบีซี เปิดเผยว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หวนกลับไปทาบทาม เจสซี่ ลินการ์ด มาร่วมทีมอีกครั้งหลังกำลังจะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ลินการ์ด ทำผลงานน่าประทับใจตอนยืมตัวมาอยู่กับ เวสต์แฮม และทีมดังแห่งเมืองหลวงแดนผู้ดีตัดสินใจเดินหน้าคว้าตัวเขากลับสู่ถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม อีกครั้ง

เดวิด มอยส์ อยากได้เสริมตัวเลือกในแนวรุกหลัง "ขุนค้อน" จบในอันดับ 7 และยังหมายตาที่จะเติมนักเตะในอีกหลายตำแหน่งให้กับทีม

เวสต์แฮม ต้องการความอันตรายในแนวรุกเพิ่มเติมจากที่ ซาอิด เบนราห์ม่า ไม่สม่ำเสมอนับตั้งแต่ย้ายร่วมทีม, นิโคล่า วลาซิช ก็ยังแผลงฤทธิ์ไม่ค่อยออกนับตั้งแต่ย้ายมาในซัมเมอร์ที่แล้วและ มอยส์ ทราบถึงฝีเท้าของ ลินการ์ด ดี

แล้วการที่ดาวเตะวัย 29 ปีจะกลายเป็นนักเตะไร้ค่าตัวเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์นี้ ยิ่งทำให้เขากลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากขึ้นไปอีก

ลินการ์ด ทำผลงานยิง 9 ประตูและ 5 แอสซิสต์ตอนย้ายมาร่วมทัพ เวสต์แฮม แบบยืมตัวในครึ่งหลังของฤดูกาล 2020-21 และซัมเมอร์ก่อนพวกเขาอยากจะดึงนักเตะกลับมาแต่ ลินการ์ด ตัดสินใจอยู่สู้เพื่อตำแหน่งใน แมนฯ ยูไนเต็ด

เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เวสต์แฮม ก็เกลี้ยกล่อมให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อย ลินการ์ด ไม่สำเร็จทำให้นี่เป็นหนที่สามที่พวกเขาพยายามคว้า ลินการ์ด กลับมา

ลินการ์ด ได้ออกสตาร์ทไปเพียงแค่ 2 เกมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่เพิ่งจบไปและโมโหที่ ราล์ฟ รังนิค ไม่ได้ส่งเขาลงสนามในเกมชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-0 ซึ่งเป็นโอกาสสุดท้ายของการร่ำลาแฟนบอลใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังอยู่กับทีมมาตั้งแต่ 7 ขวบ

ท้ายที่สุดเขาก็ไม่ได้รับโอกาสลงสนามตลอด 4 เกมสุดท้ายของฤดูกาล