ผอ.เสือใต้เผย"เลวานดอฟสกี้"ปัดสัญญาใหม่วอนท์ย้ายทีม


ผอ.เสือใต้เผย"เลวานดอฟสกี้"ปัดสัญญาใหม่วอนท์ย้ายทีม


ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค เผย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แจ้งให้พวกเขาทราบว่าไม่อยากต่อสัญญาและต้องการย้ายไปหาความท้าทายใหม่

เขาให้สัมภาษณ์ก่อนที่ บาเยิร์น ลงสนามนัดปิดฤดูกาลพบกับ โวลฟ์สบวร์ก และคอนเฟิร์มตามข่าวที่รายงานก่อนหน้านี้ว่าดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ต้องการย้ายออกจากทีม

ถึงอย่างนั้น เลวานดอฟสกี้ ยังมีสัญญากับ บาเยิร์น จนถึงปี 2023 และ ซาลิฮามิดซิช ยืนยันว่าจุดยืนของพวกเขายังเหมือนเดิม

"ผมคุยกับ เลวานฯ แล้ว เข้าแจ้งในการพูดคุยว่าเขาไม่อยากยอมรับข้อเสนอของเราเพื่อขยายสัญญาและอยากย้ายออกจากสโมสร" ซาลิฮามิดซิช เผยกัย สกาย แดนเบียร์

"เขาบอกว่าเขาอยากทำอย่างอื่น แต่จุดยืนของเรายังไม่เปลี่ยนนะ เขายังมีสัญญาไปจนถึงปี 2023"

ดาวยิงวัย 33 ปีย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ "เสือใต้" แบบไร้ค่าตัวเมื่อปี 2014 และผ่านการคว้าแชมป์บุนเดสลีก้ามาทุกปีนับตั้งแต่นั้น รวมถึงยังมีแชมเปี้ยนส์ลีกติดมือด้วย

บาร์ซ่า ผ่านการตกเป็นข่าวกับ เลวานดอฟสกี้ อย่างหนาหูและ ชาบี้ ให้สัมภาษณ์ไว้ในวันเสาร์ว่าไม่ปิดโอกาสในการดึงตัวเขามาร่วมทีม

ชาบี้ กล่าวว่า "ผมเซ็นสัญญา อัลเวส ตอนอายุ 38 มันไม่ใช่เรื่องของอายุ, เป็นเรื่องของฟอร์มต่างหาก นักเตะดูแลตัวเองเป็นอย่างดีและพวกเขาเป็นมืออาชีพยิ่งขึ้นทุกๆปี"

"อิบราฮิโมวิช, โมดริช, อัลเวส... พวกเขาโชว์ฟอร์มได้ดีมากกับทีมใหญ่ๆ คริสติอาโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ ก็เช่นกัน อายุไม่ใช่ประเด็นหลัก พวกเขาทำให้เราดีขึ้นหรือไม่คือสิ่งสำคัญ