สื่อกระทิงเผยราชันถอนสมอเลิกสน"รูดิเกอร์"


สื่อกระทิงเผยราชันถอนสมอเลิกสน"รูดิเกอร์"


สื่อจากประเทศสเปนรายงานว่า เรอัล มาดริด ได้ล้มเลิกความสนใจที่จะคว้าตัว อันโตนิโอ รูดิเกอร์ จาก เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แข้งวัย 28 ยังเหลือสัญญากับ "สิงห์บลูส์" ถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น และพวกเขาก็กำลังสุ่มเสี่ยงที่จะเสียดาวเตะรายนี้ออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้

กองหลังทีมชาติเยอรมนีสามารถเจรจากับทีมต่างแดนเพื่อบรรลุข้อตกลงล่วงหน้าได้ตั้งแต่เดือนนี้ โดยมีรายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง, บาเยิร์น มิวนิค, ยูเวนตุส รวมถึง "ราชันชุดขาว" ต่างก็ส่งคนเข้าเจรจากับแข้งรายนี้

ล่าสุดนักข่าวชาวสเปนนาม โฆเซ่ หลุยส์ ซานเชซ ได้เปิดเผยผ่านช่องทวิตช์ El Chiringuito ว่า มาดริด ได้ถอนตัวจากศึกชิงลายเซ็นของ รูดิเกอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รายงานระบุว่าค่าเหนื่อยที่ รูดิเกอร์ เรียกร้องสูงเกินกว่าระดับที่ยอดทีมแดนกระทิงพร้อมจ่าย ขณะที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ก็แฮปปี้กับตัวเลือกแผงหลังที่มีอยู่ในขณะนี้ ทำให้พวกเขาจะไม่ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ

รูดิเกอร์ ย้ายจาก โรม่า มาอยู่กับ เชลซี เมื่อปี 2017 โดยลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไปแล้ว 175 นัดในทุกรายการ พร้อมร่วมคว้าแชมป์ไป 4 ครั้ง ซึ่งรวมถึงแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อน