ต่างดาวหวังเซ็นฟรี"กินเตอร์,ซาคาเรีย"จากสิงห์หนุ่ม


ต่างดาวหวังเซ็นฟรี"กินเตอร์,ซาคาเรีย"จากสิงห์หนุ่ม


มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า ต้องการคว้า มัตธิอัส กินเตอร์ และ เดนิส ซาคาเรีย สองแข้งสังกัด โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ไปร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวในฤดูกาลหน้า

กินเตอร์ และ ซาคาเรีย กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ "สิงห์หนุ่ม" ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แถมทั้งสองก็ยืนยันแล้วว่าจะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่

มัตเตโอ โมเร็ตโต้ นักข่าวสังกัด Skysport รายงานว่า มาเตว อเลมานี่ ผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอลของ "ต่างดาว" มองแข้งทั้งสองรายเป็นตัวเลือกสำหรับเสริมทัพ โดยหวังบรรลุข้อตกลงล่วงหน้าให้ได้ตั้งแต่ช่วงต้นปี

บาร์ซ่า เพิ่งประกาศคว้าตัว เฟร์ราน ตอร์เรส จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพในช่วงหน้าหนาว ซึ่งเชื่อว่าเป็นเงินก้อนใหญ่สุดจากงบประมาณเสริมทัพที่ได้มาจากการกู้ยืม ทำให้กุนซืออย่าง ชาบี้ เอร์นานเดซ จำเป็นต้องมองหาตัวเลือกราคาย่อมเยาสำหรับเสริมแกร่งระยะสั้น

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ บาร์ซ่า วางแผนเซ็นฟรีนักเตะจากสโมสรเดียวพร้อมกันถึง 2 ราย หลังพวกเขาเพิ่งดึง เอริค การ์เซีย และ เซร์คิโอ อเกวโร่ มาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แข้งทั้งสองย้ายมาอยู่กับ กลัดบัค เมื่อปี 2017 โดย กินเตอร์ ลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไปแล้ว 165 นัดในทุกรายการ ขณะที่ ซาคาเรีย ลงเล่นไปทั้งหมด 144 เกม