เบนฟิก้าปักป้าย"นูเญซ" 80 ล้านยูโร


เบนฟิก้าปักป้าย"นูเญซ" 80 ล้านยูโร


มีรายงานว่า เบนฟิก้า พร้อมปล่อยดาวยิงคนสำคัญอย่าง ดาร์วิน นูเญซ จากทีม หากได้ค่าตัวราว 80 ล้านยูโร ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรป

แข้งวัย 22 กลายเป็นหนึ่งในหัวหอกที่หลายสโมรสให้ความสนใจ จากผลงานที่ยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด หลังย้ายมาจาก อัลเมเรีย ด้วยค่าตัว 24 ล้านยูโรเมื่อซีซั่นก่อน

กองหน้าชาวอุรุกวัยซัดไปแล้ว 18 ประตูจาก 21 นัดในทุกรายการซีซั่นนี้ และช่วยให้ "เหยี่ยวลิสบอน" ยังมีลุ้นชิงตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุดแดนฝอยทองกับคู่แข่งสำคัญอย่าง สปอร์ติ้ง ลิสบอน และ ปอร์โต้

Fichajes รายงานว่า เบนฟิก้า คาดว่าจะได้รับการติดต่อแสดงความสนใจ นูเญซ ในปีหน้า แต่คงไม่มีทีมใดพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 150 ล้านยูโรของแข้งรายนี้ ซึ่งทำให้พวกเขาอาจยอมปล่อยตัวหากได้ราคาราวๆ 80 ล้านยูโร

รายงานระบุว่า เบนฟิก้า ยังต้องการเก็บแข้งรายนี้ไว้กับทีมและจะไม่รับฟังข้อเสนอใดๆที่มูลค่าต่ำกว่าราคาที่ตั้งเอาไว้ โดยแข้งรายนี้ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกถึง 3 ปีครึ่ง

เชื่อกันว่าทีมยักษ์ของยุโรปอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล, เรอัล มาดริด, แอตเลติโก้ มาดริด และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่างก็อยากได้ตัวตัวแข้งรายนี้ไปช่วยผลิตสกอร์