ลือต่างดาวจ่อคว้า"ตอร์เรส"ค่าตัวเบื้องต้น 55 ล้านยูโร


ลือต่างดาวจ่อคว้า"ตอร์เรส"ค่าตัวเบื้องต้น 55 ล้านยูโร


The Athletic สื่อดังรายงานว่า เฟร์ราน ตอร์เรส ขยับใกล้ที่จะย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 55 ล้านยูโร

ทั้งสองสโมสรกำลังเดินหน้าบรรลุข้อตกลงในเรื่องค่าตัวเบื้องต้นของ ตอร์เรส ซึ่งจะอยู่ที่ 55 ล้านยูโร (ราว 46 ล้านปอนด์) โดยที่จะมาพร้อมกับแอดออน 10 ล้านยูโร แต่สื่อบางเจ้าบอกว่าแอดออนอาจมากถึง 17 ล้านยูโร

รายงานยังระบุเพิ่มเติมว่า บาร์ซ่า มีเงินพอสำหรับการเสริมทัพเพราะเพิ่งกู้เงินจากธนาคารมาเมื่อเร็วๆนี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวดังรายงานสมทบว่า ตอร์เรส อาจเดินทางไปถึงสเปนในวันพรุ่งนี้ (พฤหัสบดี) เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ

ดาวเตะวัย 21 ปีย้ายมาอยู่ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ซัมเมอร์ปีที่แล้วและห่างหายจากการลงสนามมา 3 เดือนเพราะอาการเจ็บเท้า แต่ตัวเขาก็ไม่พอใจกับโอกาสลงเล่นที่ได้รับอยู่ก่อนแล้ว

"ต่างดาว" ได้แจ้งให้แข้งชาวสเปนได้ทราบว่าเขาจะเป็นแกนหลักสำหรับการสร้างทีมภายใต้การคุมทีมของ ชาบี้ เฮดโค้ชคนใหม่และ ตอร์เรส ก็เนื้อเต้นกับโอกาสดังกล่าว

บาร์ซ่า เข้าทาบทามคว้า ตอร์เรส หนแรกในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนและทำให้ แมนฯ ซิตี้ สับสนเพราะพวกเขาคาดว่าจะเข้ามาคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เสียมากกว่า หลังเคยเป็นเป้าหมายของทีมดังแห่งแคว้นกาตาลันมาก่อน

กระนั้น บาร์ซ่า หันมาให้ความสนใจในตัวของ ตอร์เรส และทุกอย่างใกล้ได้ข้อสรุปหลัง "เรือใบสีฟ้า" แจ้งให้ทราบว่าจะยอมปล่อยให้ย้ายตราบเท่าที่นักเตะต้องการและ บาร์ซ่า ยื่นข้อเสนอมาอย่างเหมาะสม