บิลด์ตีพี่เสืออาจปล่อย"เลวาน"สมทบทุนคว้า"ฮาลันด์"


บิลด์ตีพี่เสืออาจปล่อย"เลวาน"สมทบทุนคว้า"ฮาลันด์"


Bild รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค อาจปล่อยตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เพื่อเปิดทางกับการย้ายเข้ามาของดาวยิงอนาคตไกลอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ยังรักษาฟอร์มยอดเยี่ยมเอาไว้ได้ในซีซั่นนี้ โดยทำไปแล้ว 29 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จาก 24 เกมที่ลงเล่นในทุกรายการ

อย่างไรก็ดี แข้งวัย 33 ยังเหลือสัญญาในถิ่น อัลลิอันซ์ อาริน่า เพียง 18 เดือนเท่านั้น แถมยังมีข่าวว่าแข้งรายนี้เปิดกว้างสำหรับการย้ายสู่พรีเมียร์ลีก

ล่าสุดมีรายงานว่า เลวานดอฟสกี้ พร้อมขยายสัญญาอยู่กับต้นสังกัดต่อไป แต่ "เสือใต้" ยังลังเลที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้แข้งรายนี้ โดยพวกเขาพร้อมปล่อยตัวดาวยิงคนสำคัญเพื่อคว้า ฮาลันด์, ซึ่งมีค่าฉีกสัญญาราคา 63 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์, มาเป็นตัวแทน หากไม่อาจมอบข้อเสนอตามที่เรียกร้องได้

รายงานระบุว่า บาเยิร์น ต้องการค่าตัว 51 ล้านปอนด์สำหรับการปล่อยตัว เลวานดอฟสกี้ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ซึ่งพวกเขามองว่าเหมาะสมแล้วสำหรับหนึ่งในดาวยิงที่อันตรายที่สุดในโลก แม้จะอยู่ในช่วงปลายของเส้นทางอาชีพ

เชื่อกันว่า เลวานดอฟสกี้ ได้แจ้งกับเอเยนต์ส่วนตัวอย่าง ปีนี่ ซาฮาวี่ ว่าหากต้องตัดสินใจลาแคว้นบาวาเรีย จุดหมายถัดไปของเขาก็คือ เรอัล มาดริด