หงส์ปักป้ายขาย"แนต" 15 ล้านปอนด์หลังนักเตะพร้อมย้าย


หงส์ปักป้ายขาย"แนต" 15 ล้านปอนด์หลังนักเตะพร้อมย้าย


ลิเวอร์พูล แปะป้ายราคาไว้ที่ 15 ล้านปอนด์เพื่อแลกกับการปล่อย แนต ฟิลลิปส์ ตามรายงานจาก The Athletic หลังนักเตะยืนยันว่าพร้อมย้ายทีมแล้ว

เซ็นเตอร์แบ็ควัย 24 ปีเตรียมโดนปล่อยตัวในช่วงเดือนมกราคม หลังโอกาสลงสนามในซีซั่นนี้มีจำกัด

ฟิลลิปส์ ได้ลงสนามให้กับทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ไปเพียงแค่ 3 เกมในฤดูกาลนี้และอยากจะย้ายทีมเพื่อโอกาสลงสนามมากขึ้น ซึ่ง "หงส์แดง" ก็ไม่ขวางหากได้ค่าตัวตามที่ต้องการ

ตอนนี้ ฟิลลิปส์ กำลังพักฟื้นจากอาการกระดูกโหนกแก้มแตกที่เกิดขึ้นจากเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อต้นเดือน กระนั้นเขาน่าจะพร้อมลงสนามอีกครั้งราวๆต้นเดือนหรือกลางเดือนหน้า อาการเจ็บจึงไม่น่าจะมีผลกระทบอะไรต่อการย้ายทีม

หลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกที่ต้องการเสริมแนวรับก็แสดงความสนใจในตัว ฟิลลิปส์ แล้ว โดยทีมอย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังตกเป็นข่าวหนาหู

ก่อนหน้านี้ เดอะ ซัน บอกว่าค่าตัวของเขาอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์ กระนั้น เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวดังจาก The Athletic อ้างคนวงในของสโมสรว่าค่าตัวของนักเตะจะอยู่ที่ประมาณ 15 ล้านปอนด์ โดยประเมินจากความก้าวหน้าของเขาตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา

พวกเขาชี้ว่าค่าตัวดังกล่าวอยู่ในระดับเดียวกับที่ เบิร์นลี่ย์ ยอมจ่ายเพื่อดึง นาธาน คอลลินส์ มาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วโดยมีแอดออนพ่วงไว้ด้วย