เอเยนต์ลุยถกสัญญา"ซาลาห์"ค่าหนื่อย 500,000 ปอนด์


เอเยนต์ลุยถกสัญญา"ซาลาห์"ค่าหนื่อย 500,000 ปอนด์


ชั่วโมงนี้เรียกได้เท่าไหร่ก็ต้องรีบเรียกกันแล้ว เมื่อมีรายงานว่าเอเยนต์ของ โม ซาลาห์ บินถึงเกาะอังกฤษเพื่อทำการเจรจาสัญญาใหม่ให้ลูกค้าของเขากับลิเวอร์พูลด้วยค่าเหนื่อยกว่า 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

พรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซาลาห์ โชว์ฟอร์มขั้นเทพอีกครั้งด้วยการยิง 1 จ่าย 1 ช่วยทีม "หงส์แดง" บุกไปถล่มวัตฟอร์ด 5-0

ซาลาห์ ยิงประตู 8 นัดติดต่อกัน พร้อมกับทำสถิติซัดในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 104 ลูกกลายเป็นผู้เช่นชาวแอฟริกันที่ยิงได้มาที่สุดเทียบเท่ากับดิดิเยร์ ดร็อกบา แต่เขาลงเล่นน้อยกว่าตำนานเชลซีถึง 88 นัด

เรียกได้ว่าตอนนี้สตาร์ชาวอียิปต์เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ฟอร์มดีที่สุดในโลก หรือบางคนบอกว่าเขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในเวลานี้เลยที่เดียว

ล่าสุด มิร์เรอร์ รายงานว่า รามี่ อับบาส เอเยนต์ชาวโคลอมเบียของซาลาห์ ได้เดินทางไปถึงอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยเมื่อเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อเจรจาสัญญาใหม่ให้กับลูกค้าคนสำคัญของตน

รายงานระบุว่าสัญญาใหม่ที่เอเยนต์ต้องการเจรจานั้นเป็นค่าเหนื่อยราว 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้ซาลาห์กลายเป็นผู้เล่นค่าจ้างแพงสุดในแอนฟิลด์

อย่างไรก็ตามตอนนี้ความต้องการของทั้งสองฝ่ายยังห่างไกลกันพอสมควร แม้ว่าสัญญาปัจจุบันของซาลาห์จะเหลืออีกประมาณ 20 เดือนเท่านั้น

ไม่ใช่แค่คนนอกเท่านั้นที่ยกย่องว่า ซาลาห์ คือผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกชั่วโมงนี้ แต่หลังเกมเมื่อคืนที่ผ่านมากุนซืออย่างเยอร์เก้น คล็อปป์ ก็ออกมาชื่นชมลูกทีมคนสำคัญในทำนองนั้นด้วย