บาร์ซ่า,มิลานร่วมวงจีบ"ลินการ์ด"ร่วมทีม


บาร์ซ่า,มิลานร่วมวงจีบ"ลินการ์ด"ร่วมทีม


บาร์เซโลน่า และเอซี มิลาน เป็นตัวเต็งแย่งชิงลายเซ็นของ เจสซี่ ลินการ์ด หากเขาตัดสินใจย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไร้ค่าตัวในซัมเมอร์หน้า

ลินการ์ด ปฏิเสธสัญญาใหม่ที่ "ปีศาจแดง" เสนอให้เมื่อเดือนที่แล้ว เพื่อที่เขาจะได้พิจารณาอ็อปชั่นต่าง ๆ ก่อนทำการตัดสินใจเรื่องอนาคต

กองกลางทีมชาติอังกฤษ วัย 28 ปี ต้องการดูว่าเขาจะได้เวลาลงเล่นจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มากแค่ไหน หลังจากที่ต้นสังกัดคว้าตัว คริสติอาโน่ โรนัลโด้ กับ เจดอน ซานโช่ เข้ามาร่วมทีม โดยครึ่งฤดูกาลหลังของซีซั่นที่แล้ว ลินการ์ด ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวให้กับเวสต์ แฮม

อย่างไรก็ตาม เขาเพิ่งจะได้เป็นตัวจริงนัดเดียวในฤดูกาลนี้ นั่นคือเกมคาราบาว คัพ กับเวสต์ แฮม และส่วนใหญ่ต้องรอโอกาสจากม้านั่งข้างสนาม

ลินการ์ด ต้องการเพิ่มโอกาสการติดทีมชาติอังกฤษของ แกเร็ธ เซาท์เกต ไปแข่งขันฟุตบอลโลกในปีหน้า หลังจากที่ชวดตำแหน่งในทีมชุดสู้ศึกยูโร 2020 ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ตอนนี้ดูมีความเป็นไปได้ที่นักเตะจะอยู่จนครบสัญญา และปิดฉากช่วงเวลากว่า 20 ปีที่ค้าแข้งให้กับยูไนเต็ด

โซลชาร์ ต้องการรั้งตัว ลินการ์ด เอาไว้ และทางยูไนเต็ดก็อาจจะยื่นข้อเสนอที่เป็นจำนวนเงินมากขึ้น หรืออาจตัดสินใจขายนักเตะในเดือนมกราคมนี้ทันที อย่างไรก็ตาม การตัดสินใจสุดท้ายขึ้นอยู่กับมหาเทพโดยตรง

เขาสามารถเปิดการเจรจากับสโมสรในต่างประเทศตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมเป็นต้นไป และเป็นที่เข้าใจว่าทั้งบาร์เซโลน่า และเอซี มิลาน ต่างแสดงความสนใจในการเซ็นนักเตะเข้าร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว