อดีตแข้งสิงห์เตือน"แวร์เนอร์"อยู่ไม่ยืดแน่หากยังตีนบอด


อดีตแข้งสิงห์เตือน"แวร์เนอร์"อยู่ไม่ยืดแน่หากยังตีนบอด


โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตนักเตะของ เชลซี ออกโรงเตือนแข้งรุ่นน้องอย่าง ติโม แวร์เนอร์ ว่าต้นสังกัดคงไม่เก็บเอาไว้แน่ หากยังพลาดโอกาสทำประตูอยู่บ่อยครั้งอย่างที่เป็นอยู่

ดาวยิงวัย 26 ถูกกุนซืออย่าง โธมัส ทูเคิ่ล ใช้งานไม่มากนักในช่วงเดือนแรกๆของฤดูกาลนี้ โดยได้เป็นตัวจริงเกมลีกเพียง 2 นัดเท่านั้น และการเข้ามาของ โรเมลู ลูกากู ยิ่งทำให้สถานะในทีมของ แวร์เนอร์ ถูกลดลำดับความสำคัญลงไปอีก

หัวหอกทีมชาติเยอรมนีทำไปเพียง 6 ประตูจาก 35 นัดในเกมลีก ซึ่งน้อยยิ่งกว่ากองกลางอย่าง จอร์จินโย่ ที่ยิงไป 7 ประตูเมื่อฤดูกาลก่อน, แม้จะมาจากลูกจุดโทษล้วนๆก็ตาม

คาสคาริโน่ มองว่าช่วงเวลาของ แวร์เนอร์ ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อาจหมดลงในไม่ช้า หากเขายังไม่สามารถทำประตูให้ทีมได้เท่าที่ควร

"โธมัส ทูเคิ่ล พูดว่ายังมี 'อีกหลายอย่างที่ต้องปรับปรุง' สำหรับ ติโม แวร์เนอร์ หลังยิงประตูใส่ เซาแธมป์ตัน" เขาเขียนผ่านคอลัมน์ใน The Times

"แฟน เชลซี ต่างก็ยังภักดีกับเหล่ากองหน้าเท้าบอด, เช่นเดียวกับ อันดรีย์ เชฟเชนโก้ และ เฟร์นานโด ตอร์เรส, ในอดีตและยังเป็นเช่นกันกับ แวร์เนอร์ แต่เหล่ากองหน้าจะทำผลงานแค่ระดับพอผ่านเกณฑ์ไม่ได้"

"แข้งชาวเยอรมันไม่อาจพลาดโอกาสจะแจ้งได้อีกต่อไปแล้ว เพราะไม่เช่นนั้นสโมสรก็คงปล่อยเขาออกไป, เช่นเดียวกับ เชฟเชนโก้ และ ตอร์เรส"