โรมาโน่ยัน"โซลชาร์"เก้าอี้แน่นปึ้ก-ไร้วี่แววผีติดต่อหาตัวแทน


โรมาโน่ยัน"โซลชาร์"เก้าอี้แน่นปึ้ก-ไร้วี่แววผีติดต่อหาตัวแทน


โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังได้รับความไว้วางใจจากเบื้องบนให้ทำหน้าที่ต่อไป แม้ว่าตอนนี้ฟอร์มการเล่นของทีมจะดูไม่ดีนัก

"ปีศาจแดง" แม้จะยังทำคะแนนเกาะกลุ่มนำพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แต่ว่ากันว่าพวกเขายังไม่เจอโปรแกรมหนักเนื่องจากผ่านมา 7 นัด ยังไม่เจอทีมระดับท็อปหกเลย

สองเกมล่าสุดในบ้านพวกเขาแพ้แอสตัน วิลล่าและเสมอกับเอฟเวอร์ตัน และหากนับรวมทุกรายการพวกเขาชนะเกมเหย้าแค่ 1 จาก 4 นัดหลัง

ปัญหาของแมน ยูไนเต็ดคือการเสียประตูแทบจะทุกนัด โดยพวกเขาสามารถเก็บคลีนชีตได้แค่ 1 จาก 18 นัดหลังทุกรายการ

โซลชาร์คุมทีมมาตั้งแต่เดือนธันวาคม 2018 ยังไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ได้ และตอนนี้เริ่มมีเสียงวิจารณ์แล้วว่าผ่านมาเกือบ 3 ปี เกมรุกของทีมยังไร้ทรง

ตอนนี้กุนซือชาวนอร์เวย์เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะโดนไล่ออกจากตำแหน่ง แต่อย่างไรก็ตามนักข่าวดังอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยังรายงานว่าเก้าอี้ของเขายังไม่เป็นอันตราย

โดยเขาระบุว่าตอนนี้สถานการณ์ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงและสโมสรยังคงหนุนหลังโซลชาร์อย่างเต็มที่ กับความหวังที่จะให้เขานำทีมคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ให้ได้

เบื้องบนของสโมสรยังต้องการให้เวลาโซลชาร์เพื่อปรับจูนและพัฒนาทีมต่อไปหลังจากได้ผู้เล่นใหม่อย่าง คริสติอาโน่ โรนัลโด้, ราฟาเอล วาราน และ เจดอน ซานโช่ เข้าไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

นักข่าวดังชาวอิตาลีระบุอีกว่าแมน ยูไนเต็ดไม่ได้มีการติดต่อทาบทามกุนซือคนใดเลยในตอนนี้ แม้ว่าแฟนบอลจะเรียกร้องให้มีการเปลี่ยนแปลงในช่วงพักเบรคทีมชาติ