บ่อนปรับราคา"โซลชาร์"อันดับ 5 โดนเด้ง-"คอนเต้"เต็งคุมต่อ


บ่อนปรับราคา"โซลชาร์"อันดับ 5 โดนเด้ง-"คอนเต้"เต็งคุมต่อ


โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกบริษัทรับพนันถูกกฎหมายในต่างประเทศยกให้เป็นหนึ่งในตัวเต็งผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีกที่จะถูกปลดออกจากตำแหน่ง

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" เปิดบ้านทำได้เพียงเสมอกับเอฟเวอร์ตัน 1-1 ทำให้ 4 นัดหลังทุกรายการที่เล่นในโอลด์ แทรฟฟอร์ด พวกเขาชนะแค่เกมเดียว

ทำให้สถานการณ์เก้าอี้ของ โซลชาร์ ถูกตั้งคำถามมากยิ่งขึ้นไปอีก แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีรายงานว่าบอร์ดบริหารยังไม่มีแผนที่จะปลดเขาออกจากตำแหน่ง

อย่างไรก็ตามจากผลงานที่ไร้ทรงในช่วงที่ผ่านมาทำให้ตอนนี้บ่อนในอังกฤษได้มีการปรับให้ โซลชาร์ ขึ้นมาเป็นเต็ง 5 ที่จะโดนปลดจากตำแหน่งเรียบร้อย

โดยตอนนี้ แพดดี้พาวเวอร์ คิดอัตราที่กุนซือชาวนอร์เวย์จะโดนเด้งคือ 6/1 (แทง 1 จ่าย 6) จากที่ก่อนหน้านี้เคยอยู่ที่ราว 14/1

อย่างไรก็ตาม โซลชาร์ ยังเป็นรองบรรดากุนซือเก้าอี้ร้อยคนอื่นๆอย่าง ซิสโก้ มูนญอส(วัตฟอร์ด), สตีฟ บรูซ(นิวคาสเซิล), นูโน่ ซานโต้(ท็อตแน่ม) และ ดาเนียล ฟาร์เก้(นอริช)

ขณะเดียวกันมีการคิดราคากุนซือที่น่าจะได้เข้าไปรับงานกับแมน ยูไนเต็ดเป็นรายต่อไปด้วย โดยตอนนี้ สกายเบ็ต ยกให้ อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นตัวเต็งตามเดิม ด้วยอัตรา 2/1 ตามมาด้วย เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่, เบรนแดน ร็อดเจอร์ส, ฆูเลน โลเปเตก้ และ ซีเนอดีน ซีดาน ตามลำดับ