"โอเวอร์มาร์ส"ยัน"โอนาน่า"ไม่ต่อสัญญากับทีม


"โอเวอร์มาร์ส"ยัน"โอนาน่า"ไม่ต่อสัญญากับทีม


มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ผู้อำนวยการด้านฟุตบอลของ อายักซ์ อัมสเตอร์ดัม ยืนยันว่านายด่านอย่าง อังเดร โอนาน่า จะไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด ท่ามกลางกระแสข่าวว่า อาร์เซน่อล และ อินเตอร์ มิลาน สนใจคว้าตัวไปร่วมทัพ

มือกาวทีมชาติแคเมอรูน, ซึ่งยังไม่ได้ลงสนามให้ต้นสังกัดเลยสักนัดในฤดูกาลนี้ จากโทษแบนหลังถูกตรวจโด๊ป, ยังเหลือสัญญากับทีมถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น

ผู้รักษาประตูวัย 25 ยังคงตกเป็นข่าวกับ "ปีนใหญ่" อย่างต่อเนื่อง โดยเชื่อกันว่าถูกวางเป็นตัวแทนของ แบร์นด์ เลโน่, แม้ได้ อารอน แรมส์เดล มาร่วมทัพแล้วก็ตาม, ขณะที่ "งูใหญ่" มองเขาเป็นตัวแทนของ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ที่กำลังจะแขวนถุงมือ

ล่าสุด โอเวอร์มาร์ส ได้ออกมายืนยันว่าการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของ โอนาน่า ได้ล่มลงแล้ว และแข้งรายนี้จะย้ายออกไปจากทีมแบบไร้ค่าตัวช่วงซัมเมอร์ หากไม่มีทีมใดดึงไปร่วมทัพในตลาดหน้าหนาว

"เราไม่ได้อยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อต่อสัญญา, ไม่เลย, เราพยายามแล้ว แต่มันไม่ได้ผล" เขากล่าวกับ Ziggo Sport

"คุณตัดสินใจ แต่มันต้องมาจากความยินยอมของทั้งสองฝ่าย เราไม่ได้รู้สึกว่าอยากทำเช่นนั้นจริงๆ ผมอ่านมาจากที่ไหนสักแห่งว่าเราถอนตัวจากการเจรจา และมันก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ เรามีเหตุผลที่ทำเช่นนั้น"

"ณ ช่วงเวลาหนึ่ง คุณจะมาถึงจุดที่ควรเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ได้ตามสมควร แต่หากตัวเลขมันไม่เพียงพอคุณก็จะไม่ได้อะไรเลยในเดือนกรกฎาคม"