"แม็คมานามาน"เชื่อ"ฮาลันด์"เสร็จราชันซัมเมอร์หน้า


 "แม็คมานามาน"เชื่อ"ฮาลันด์"เสร็จราชันซัมเมอร์หน้า


สตีฟ แม็คมานามาน ตำนานดาวเตะของ ลิเวอร์พูล มองว่าหัวหอกฟอร์มแรงอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ จะย้ายไปอยู่กับอดีตต้นสังกัดอีกแห่งของเขาอย่าง เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ดาวยิงวัย 21 ยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาลนี้ โดยซัดไปแล้ว 11 ประตูจาก 8 นัดที่ลงสนามรับใช้ทีม

ผลงานที่ต่อเนื่องของเขาทำให้ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมทั่วยุโรป โดยอดีตต้นสังกัดของ แม็คมานามาน ทั้ง "หงส์แดง", "ราชันชุดขาว" รวมถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างก็ตกเป็นข่าวว่าสนใจคว้าหัวหอกนอร์วีเจี้ยนไปร่วมทัพ

อนาคตของ ฮาลันด์ ยังคงถูกจับตามอง โดยเฉพาะเมื่อค่าฉีกสัญญามูลค่า 75 ล้านยูโรจะมีผลในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ซึ่งจะทำให้หลายทีมร่วมวงคว้าตัวแข้งรายนี้ไปร่วมทีมอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ดี อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะไม่ร่วมวงชิงตัว ฮาลันด์ ในช่วงซัมเมอร์หน้า และเชื่อว่ากองหน้ารายนี้จะย้ายไป มาดริด

"ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล จะร่วมวงชิงลายเซ็น เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ในช่วงซัมเมอร์หน้าหรือเปล่า? ไม่ ผมไม่คิดเช่นนั้น" เขาเขียนผ่านคอลลัมน์รายสัปดาห์ของตัวเองบน horseracing.net

"ผมว่ามันมีความเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ผมคิดว่าเขาชอบ เรอัล มาดริด เป็นการส่วนตัว รวมถึงไลฟ์สไตล์ที่เกี่ยวข้องกับการค้าแข้งที่นั่น"