เผยสิงห์ต้องทุ่มค่าเหนื่อยจูงใจ"รูดิเกอร์"อยู่ต่อ


เผยสิงห์ต้องทุ่มค่าเหนื่อยจูงใจ"รูดิเกอร์"อยู่ต่อ


รายงานระบุว่า เชลซี น่าจะต้องยอมทุ่มค่าเหนื่อยให้ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ขึ้นมาอยู่ในกลุ่มนักเตะที่ได้รับค่าจ้างมากสุดของสโมสรเพื่อจูงใจให้เขาต่อสัญญาอยู่กับทีม

ตอนนี้ รูดิเกอร์ เหลือสัญญาปีสุดท้ายแล้วและการเจรจาสัญญาใหม่กับ "สิงห์บลูส์" ก็ยังคงดำเนินอยู่ท่ามกลางความสนใจจากสโมสรอื่น

มียักษ์ใหญ่ของยุโรปถึง 6 สโมสรที่พร้อมจะยื่นสัญญาให้กับกองหลังทีมชาติเยอรมนีในเดือนมกราคม ก่อนที่จะเซ็นสัญญาล่วงหน้าคว้าตัวเขาไปแบบฟรีๆ

รูดิเกอร์ เองก็รัก เชลซี และจะทุ่มเทเต็มร้อยให้กับทีมต่อไป ถึงอย่างนั้นเขาอายุ 28 ปีแล้วและจะประเมินทุกทางเลือกก่อนตัดสินใจ หลังสัญญาฉบับถัดไปอาจจะเป็นสัญญางามสุดและสำคัญสุดในเส้นทางอาชีพของเขา

แล้วรายงานจาก สกาย สปอร์ต ระบุว่าทางฝั่ง "สิงห์บลูส์" ทำท่าจะต้องยอมทำให้ รูดิเกอร์ กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากสุดของสโมสรเพื่อโน้มน้าวให้เขาอยู่กับทีมต่อไป

สัปดาห์ก่อน โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของทีมดังแห่งลอนดอนบอกว่าเขาใจเย็นกับอนาคตของ รูดิเกอร์ และเชื่อว่าไม่มีเหตุผลมากนักที่จะทำให้นักเตะเลือกย้ายออกจากทีม

รูดิเกอร์ กลายมาเป็นคีย์แมนภายในแผงหลังของ เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ ทูเคิ่ล และผ่านการลงสนามมาทุกนาทีในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มซีซั่นก่อนที่ลงเอยด้วยการคว้าแชมป์