อดีตแข้งสิงห์ชี้"เคน"ฟอร์มตกสะท้อนสภาพจิตใจย่ำแย่


อดีตแข้งสิงห์ชี้"เคน"ฟอร์มตกสะท้อนสภาพจิตใจย่ำแย่


โทนี่ คาสคาริโน่ และ เจสัน คันดี้ อดีตดาวเตะของ เชลซี สภาพจิตใจที่ย่ำแย่ของ แฮร์รี่ เคน ส่งผลอย่างชัดเจนกับฟอร์มในสนาม และเป็นความผิดพลาดของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่ไม่ยอมปล่อยตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติอังกฤษลงเล่นไปแล้ว 4 นัดในพรีเมียร์ลีก แต่ยังทำประตูไม่ได้เลยสักลูก ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปีของแข้งรายนี้

ดาวเตะวัย 28 ตกเป็นข่าวว่าต้องการลาทัพ "ไก่เดือยทอง" ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ค่าตัวที่สโมสรตั้งเอาไว้ ทำให้เขายังต้องอยู่กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้

คาสคาริโน่ มองว่าการไม่ได้ย้ายทีมตามที่หวังส่งผลกับฟอร์มของ เคน อย่างชัดเจน ซึ่งคงไม่ใช่แค่เรื่องบังเอิญ

"ผมมองว่า เลวี่ ทำพลาดแล้ว ผมคิดว่าควรปล่อยเขาไป มันราวกับว่า เคน เล่นด้วยความคิดที่ยุ่งเหยิงใน 3 เกมล่าสุด" เขากล่าวกับ talkSPORT

"คุณอาจเล่นแย่ได้ในบางเกม แต่นั่นไม่ใช่มาตรฐานของ เคน มันเป็นเรื่องบังเอิญหรือเปล่าที่ฟอร์มของเขากลับตาลปัตรในช่วง 3 เกมล่าสุด? ผมมองว่าเขาชัดเจนแล้ว มันจะเป็นเรื่องยากสำหรับเขา"

ขณะที่ คันดี้ ,ซึ่งเคยอยู่กับ ท็อตแน่ม ด้วย, กล่าวว่า "เรื่องของ เคน จะใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ และจะเป็นปัญหาสำหรับ สเปอร์ส ผมมองว่าเขาเป็นปัญหา"

"มันเป็นเหตุการณ์น่าเศร้าสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง ที่เรื่องนี้ไม่ได้รับการสะสาง ผมคิดว่าใจของเขาไม่ได้อยู่กับ สเปอร์ส แล้ว เขาไปพักผ่อนในช่วงวันหยุด และมันชัดเจนว่าเขาอยากให้ทุกอย่างคลี่คลายลง แต่มันดันไม่เกิดขึ้น เลวี่ ไม่ยอมอ่อนข้อให้เขา แต่เขาประสบความสำเร็จอะไรที่เป็นชิ้นเป็นอันมาแล้วบ้างล่ะ?"