"วลาโฮวิช"ยันเลือกอยู่ม่วงต่อเอง-รับกำลังคุยสัญญาใหม่


"วลาโฮวิช"ยันเลือกอยู่ม่วงต่อเอง-รับกำลังคุยสัญญาใหม่


ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกร่างยักษ์ของ ฟิออเรนติน่า ยืนยันว่าเป็นคนตัดสินใจเองว่าจะอยู่กับต้นสังกัดต่อไป พร้อมยอมรับว่ากำลังเจรจาสัญญาฉบับใหม่

แข้งวัย 21 เพิ่งซัดไป 2 ประตูในเกมที่ต้นสังกัดของเขาปราบ อตาลันต้า เมื่อคืนนี้ ซึ่งเป็นประตูที่ 20 ของเขาบนลีกสูงสุดแดนมักกะโรนีในปีปฏิทินนี้

ดาวเตะเลือดเซิร์บตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเคยมีข่าวว่า แอตเลติโก้ มาดริด, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หรือแม้แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็สนใจคว้าไปร่วมทัพ แต่เจ้าตัวก็ยังคงอยู่กับต้นสังกัดต่อไปในฤดูกาลนี้

วลาโฮวิช ยืนยันว่าเป็นการตัดสินใจของตัวเองที่จะอยู่กับ "ม่วงมหากาฬ" ต่อไป พร้อมยอมรับว่ากำลังเจรจาสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งเชื่อกันว่าจะใส่ค่าฉีกเพื่อเปิดทางสำหรับการย้ายทีมในอนาคต

"เราเชื่อมั่นในทีมอยู่เสมอตั้งแต่เริ่มต้นการทำงานร่วมกับโค้ชคนนี้ เราเพิ่งอยู่กันที่จุดเริ่มต้น เราต้องทำงานให้หนักต่อไป, ฟังคำสั่งของบอส และทำงานกันเป็นทีม เราจึงจะทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้" เขากล่าวกับ Sky Sport Italia

"ผมบอกไปแล้วหลายครั้งว่าตัดสินใจอยู่ที่ฟลอเรนซ์ ไม่มีใครตัดสินใจอะไรแทนผมทั้งนั้น เมื่อโค้ชเข้ามาถึง บวกกับทีมที่เรามี ทุกอย่างก็ดูดีไปหมด"

"เมื่อซีซั่นนี้จบลง เราจะมาดูกันอีกครั้งว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องหรือเปล่า แต่ผมก็แค่ทำตามที่ใจต้องการ ผมยังเด็ก และช่วงเวลาของผมก็จะมาถึง ผมก็แค่ต้องทำงานหนักอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ"

เมื่อถูกถามถึงการต่อสัญญา, วลาโฮวิช ตอบว่า "เรากำลังคุยกันอยู่ ผมบอกได้แค่นี้"