เผยผีเร่งเครื่องแซงหงส์ขึ้นเต็งคว้า"ซาอูล"จากหมี


เผยผีเร่งเครื่องแซงหงส์ขึ้นเต็งคว้า"ซาอูล"จากหมี


มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร่งเครื่องแซงหน้าคู่แข่งตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล และกลายเป็นตัวเต็งในศึกชิงลายเซ็นของ ซาอูล ญิเกซ มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ของ แอตเลติโก้ มาดริด

แข้งวัย 26 เติบโตขึ้นมาจากอคาเดมี่ของ "ตราหมี" และอยู่กับสโมสรเดียวมาตลอดอาชีพค้าแข้ง โดยลงสนามให้ทีมไปแล้ว 337 นัด

อย่างไรก็ดี มิดฟิลด์เลือดกระทิงถูกลดบทบาทลงในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา และต้นสังกัดก็เปิดกว้างสำหรับการปล่อยแข้งรายนี้ออกไปจากทีม

ซาอูล ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า มาตลอด โดยเชื่อกันว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในดีลของ อ็องตวน กรีซมันน์ ที่จะย้ายสลับขั้วกลับมาซบอดีตต้นสังกัดอีกครั้ง

ล่าสุด ฟรานเชสก์ อากีลาร์ นักข่าวสังกัด EL Mundo รายงานว่าการเจรจาที่หยุดชะงักระหว่างสโมสรทั้งสอง ทำให้ โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของนักเตะ ต้องมองหาทางออกอื่นๆสำหรับสถานการณ์ปัจจุบัน ซึ่งรวมถึงการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกด้วย

"หงส์แดง" ตกเป็นข่าวกับ ซาอูล มาพักใหญ่แล้ว โดยถูกวางเป็นตัวแทนของ จีนี่ ไวจ์นัลดุม ที่ย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง แบบไร้ค่าตัว

กระนั้น รายงานล่าสุดก็ได้เปิดเผยว่า "ปีศาจแดง" ได้เดินเครื่องแซงหน้าคู่แข่งตลอดกาล กลายเป็นตัวเต็งในศึกชิงแข้งรายนี้ไปร่วมทัพ

ยูไนเต็ด กำลังมองหาแข้งคุณภาพเข้ามาเสริมแกร่งในแดนกลาง ซึ่งเป็นจุดอ่อนที่ชัดเจนที่สุดจุดหนึ่งของพวกเขา โดยนอกจาก ซาอูล แล้ว พวกเขายังเป็นข่าวกับ เอดูอาร์โด้ คามาวินก้า อีกด้วย