เผยตราหมีเล็งคว้า"อารอนส์"หาก"ทริปเปียร์"ย้าย


เผยตราหมีเล็งคว้า"อารอนส์"หาก"ทริปเปียร์"ย้าย


มีรายงานว่า แอตเลติโก้ มาดริด หมายตา แม็กซ์ อารอนส์ ฟูลแบ็คดาวรุ่งของ นอริช ซิตี้ ไว้หากพวกเขาต้องปล่อย คีแรน ทริปเปียร์ ย้ายทีม

ทริปเปียร์ ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนาหูเลยภายหลัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อยากที่จะหาคนมาเพิ่มการแข่งขันแย่งตำแหน่งให้กับ อารอน วาน-บิสซาก้า

นั่นทำให้ แอตฯ มาดริด ต้องชายตามองหาตัวแทนเผื่อเอาไว้และรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ อ้างว่า อารอนส์ เป็นเป้าหมายหลัก

ฟอร์มของเขาในตอนเล่นกับ นอริช ซิตี้ ทำให้หลายสโมสรใหญ่ของยุโรปสนใจ โดยผ่านการเป็นข่าวกับทีมอย่าง บาร์เซโลน่า, แมนฯ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์, บาเยิร์น มิวนิค และ อาร์เซน่อล มาก่อนหน้านี้

"นกขมิ้น" จะเรียกค่าตัวประมาณ 25 ล้านปอนด์แลกกับการปล่อยแข้งวัย 21 ปีและถ้าเป็นไปตามนั้น อารอนส์ ก็จะกลายเป็นนักเตะสำคัญรายที่สองที่ย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ตามรอยเท้า เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย

อย่างไรก็ตาม แอตฯ มาดริด จะเดินหน้าคว้าตัวหรือไม่อยู่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยอมควักเงินซื้อ ทริปเปียร์ ไปร่วมทีมหรือเปล่าหลังมีการแปะราคาไว้ 35 ล้านปอนด์

แมนฯ ยูไนเต็ด ประเมินค่าตัวเขาไว้ระดับ 10 ล้านปอนด์เท่านั้นและข้อเสนอโดนปฏิเสธไปในเดือนก่อน พวกเขาถูกคาดหมายว่าจะติดต่อหาทีมแชมป์ลาลีก้าอีกครั้งดว้ยข้อเสนอที่ดีขึ้น

เชื่อกันว่า ทริปเปียร์ สนใจที่จะย้ายกลับสู่แมนเชสเตอร์เช่นกัน หลังเขาเติบโตขึ้นมาในภูมิภาคนั้นและครอบครัวก็อาศัยอยู่ที่นี่