อันเชลอตติสายตรงหา"ริชาร์ลิซอน"ถกงานที่ราชัน


อันเชลอตติสายตรงหา"ริชาร์ลิซอน"ถกงานที่ราชัน


มีรายงานว่า คาร์โล อันเชลอตติ ติดต่อหา ริชาร์ลิซอน เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการดึงมาร่วมงานกันอีกครั้งที่ เรอัล มาดริด

กุนซือชาวอิตาลีร่วมงานกับ ริชาร์ลิซอน มา 18 เดือนในตอนที่คุม เอฟเวอร์ตัน ก่อนจะออกจากตำแหน่งในซัมเมอร์นี้เพื่อกลับมาคุม มาดริด อีกครั้งนึง

ฤดูกาลก่อนแข้งทีมชาติบราซิลยิงไป 13 ประตูให้กับ เอฟเวอร์ตัน และเพิ่งเป็นการร่วมงานกับ อันเชลอตติ แบบเต็มๆซีซั่นหนแรก

รายงานจาก Goal ระบุว่า อันเชลอตติ อยากร่วมงานกับ ริชาร์ลิซอน อีกครั้งนึงแต่การพูดคุยยังอยู่ในขั้นต้นเท่านั้น เพราะนักเตะติดภารกิจเล่นโคปาอเมริกากับทีมชาติบราซิลอยู่

กระนั้นการพูดคุยของพวกเขาอาจขยับขึ้นไปเป็นการยื่นข้อเสนอถึง "ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน" อย่างเป็นทางการในอีกหลายสัปดาห์ข้างหน้า หลังทั้งสองฝ่ายมีการติดต่อโทรหากันเมื่อเร็วๆนี้

แข้งวัย 24 ปีมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้บราซิลเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ โดยออกสตาร์ทมาเกือบแทบทุกนัดและยิงได้ 1 ประตูกับแอสซิสต์อีกหนนึงในเกมชนะเปรู 4-0 รอบแบ่งกลุ่ม

จากนั้น ริชาร์ลิซอน ได้ลงเป็นกองหน้าในเกมที่เอาชนะเปรูรอบรองชนะเลิศเมื่อเช้าวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาเข้ารอบไปเจอกับอาร์เจนติน่าเช้าวันอาทิตย์

เขายังโดนเรียกติดทีมชาติบราซิลเพื่อทำศึกโอลิมปิกด้วย และถ้าเขาต้องไปเล่นจริงก็จะน่าจะทำให้พลาดการออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ในเดือนสิงหาคมไม่ว่าจะอยู่ เอฟเวอร์ตัน ต่อหรือย้ายทีม

ริชาร์ลิซอน ยิงไป 42 ลูกให้กับ เอฟเวอร์ตัน นับตั้งแต่ย้ายมาจาก วัตฟอร์ด เมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์