เผยมิลานสนคว้า"อิสโก้"ร่วมทัพ 20 ล้านยูโร


เผยมิลานสนคว้า"อิสโก้"ร่วมทัพ 20 ล้านยูโร


La Gazzetta dello Sport รายงานว่า เอซี มิลาน กำลังสนใจคว้า อิสโก้ กองกลางส่วนเกินของ เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพ โดยคาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ราวๆ 20 ล้านยูโร

มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนกลายเป็นส่วนเกินของทัพ "ราชันชุดขาว" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยได้ลงเล่นไม่ถึง 1,000 นาทีในลาลีก้า แถมยังพลาดร่วมทัพ "กระทิงดุ" ไปร่วมศึกยูโร 2020 อีกด้วย

แข้งวัย 29 ยังมีสัญญากับต้นสังกัดอีกเพียง 12 เดือนเท่านั้น และ มาดริด ก็กำลังมองหาช่องทางปล่อยเขาออกไปจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อป้องกันการเสียไปแบบฟรีๆในปีหน้า

"ปีศาจแดงดำ" กำลังมองหากองกลางเข้ามาเสริมทัพ หลังเพิ่งเสีย ฮาคาน ชัลฮาโนกลู ให้ทีมเพื่อนบ้านอย่าง อินเตอร์ มิลาน แบบไร้ค่าตัวช่วงซัมเมอร์นี้ และ อิสโก้ ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่พวกเขาสนใจ

เปาโล มัลดินี่ และ ริคกี้ มาสซาร่า 2 ผู้บริหารของ มิลาน ชื่นชม อิสโก้ เป็นอย่างมาก และเชื่อกันว่าพวกเขาจะคว้าแข้งรายนี้ไปร่วมทัพได้ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร

บราฮีม ดิอาซ ก็เป็นดาวเตะของ มาดริด อีกรายที่มีข่าวว่าจะย้ายไปอยู่กับ มิลาน, หลังเคยผ่านการยืมตัวมาแล้วรอบหนึ่งเมื่อซีซั่นก่อน, โดยยอดทีมแดนมักกะโรนีต้องการยืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อขาดที่ราคา 22 ล้านยูโร ขณะที่ มาดริด ต้องการใส่เงื่อนไขซื้อตัวคืนในราคา 27 ล้านยูโร